Chicharito được cứu: Inter chi 10 triệu euro

22:52 Thứ sáu 12/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tương lai của Hạt đậu nhỏ Chicharito đang bế tắc thì Inter Milan vừa xuất hiện với lời đề nghị hỏi mua trị giá 10 triệu euro.

10 triệu của Inter sẽ giải cứu Chicharito? Ảnh: internet

Không được Real Madrid chi tiền mua đứt, trở lại Manchester United cũng không được HLV Van Gaal chào đón nhiệt tình. Tiền đạo Javier “Chicharito” Hernandez rơi vào cảnh bơ vơ không chốn dung thân như lời thừa nhận cách đây gần 1 tuần.

Hạt đậu nhỏ Chicharito đang cùng ĐT Mexico dự Gold Cup tại Mỹ và Canada hè này. Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của chân sút 27 tuổi vẫn chưa rõ ràng, nhưng Chicharito chắc chắn muốn đến một nơi có suất đá chính thường xuyên.

Theo báo chí Anh và Italia, Inter Milan đã gửi đề nghị hỏi mua trị giá 10 triệu euro thuyết phục Man United. Quỷ đỏ cũng không tha thiết giữ người, nhưng theo Corriere dello Sport, đội bóng Anh muốn con số 13 triệu euro vì Chicharito là “sát thủ bán áo” tại Mexico và có giá trị ở khía cạnh thương mại.

Inter Milan đang trong quá trình cải tổ, cạnh tranh suất tiền đạo tại đội bóng này sẽ không quá khốc liệt như những gì Chicharito từng trải qua tại Bernabeu hay Old Trafford. Nếu muốn được giải thoát và đá chính thường xuyên hơn, Inter Milan là giải pháp không tồi cho Hạt đậu nhỏ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục