Chicharito đệm bóng ra ngoài từ cự ly... 3 mét

09:13 Thứ năm 02/10/2014

Là một cầu thủ rất có duyên với những pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng thật lạ khi Chicharito lại không thể ghi bàn ở cự ly chưa đầy 3 mét.

Phong độ ghi bàn kém ấn tượng của Benzema đã khiến anh mất vị trí ra sân ở đội hình xuất phát của Real Madrid vào tay Chicharito, trong chuyến làm khách tới sân Ludogorets, vào rạng sáng nay.

Thi đấu khá xông xáo và mang về cho Real một quả penalty (Ronaldo sút hỏng), nhưng nhìn chung Chicharito đã có một trận đấu đáng thất vọng khi bỏ lõ một loạt cơ hội ngon ăn, đáng kể nhất trong đó là tình huống đệm bóng ra ngoài từ cự ly 3 mét ở đầu hiệp 2


Sau một loạt pha phối hợp nhuần nhuyễn, Isco đã có pha thoát xuống cực nhanh ở hành lang cánh trái, trước khi tung ra đường căng ngang như đặt cho tiền đạo người Mexico, nhưng cựu cầu thủ Man Utd lại làm tất cả thất vọng với pha dứt điểm rất tệ đưa bóng trôi ngang qua khung thành.

Một pha bỏ lỡ khiến Chicharito ngay lập tức bị HLV Ancelotti rút ra sân và đưa Benzema vào sân, đây là một quyết định rất hợp lý của chiến lược gia người Italia khi chính tiền đạo người Pháp đã mang về bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục