Chicharito cứu người yêu khỏi “cơn ác mộng trắng”

17:31 Thứ năm 04/07/2013

Có thể sau khi chuyển tới Anh thi đấu, Javier Hernandez từng khiến Lety Sahagun buồn rầu khi ngã vào lòng một bóng hồng khác là Chaska Borek. Nhưng Sahagun không bỏ được anh, vì luôn nhớ ơn Hernandez bởi chính anh giúp cô thoát khỏi cuộc sống tăm tối mà Sahagun dấn thân vào trong một phút nông nổi.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Rất giận nhưng vẫn tha thứ

Khi còn chơi cho Guadalajara, Hernandez là một chàng trai hiền lành, chân chất và chẳng bao giờ biết tới chuyện léng phéng với một chân dài nào đó khác đằng sau lưng người yêu mình. Thế nhưng cuộc sống hoa lệ tại nước Anh đã khiến chân sút người Mexico thay đổi.

Sau khi rời Guadalajara gia nhập M.U, Hernandez hư đi trông thấy. Còn nhớ vào năm 2010, cô người mẫu xinh đẹp - Borek và Hernandez bị phóng viên tờ Record bắt gặp ăn tối thân mật. Cặp đôi này còn cố tình lẻn ra cửa sau để rời khỏi nhà hàng Globe, London bằng cửa sau. Chắc chắn sau đó, họ đã có một đêm vui vẻ trong phòng hạng sang của một khách sạn cao cấp.

Khi thông tin Hernandez lăng nhăng với Borek được đăng tải trên hầu hết các mặt báo, Sahagun biết được và giận ra mặt. Cô này dỗi và còn dọa chia tay. Phản ứng của Sahagun gay gắt đến mức Hernandez phải bắt chuyến bay về tận quê nhà Mexico để nói lời xin lỗi.


Sahagun tạm thời tha thứ và câu chuyện lắng xuống. Đến tháng 3 năm nay, tiền đạo của M.U ngỏ ý muốn đưa bạn gái của mình về dinh trong tương lai gần. Sahagun trả lời rằng: cứ từ từ đã vì cô chỉ mới tốt nghiệp đại học và vẫn đang trong quá trình đi tìm một việc làm ưng ý. Theo Sahagun, khi nào cô ổn định công việc thì cưới cũng chưa muộn.

Tỉnh giấc khỏi “ác mộng trắng”

Thực ra không cần đợi đến khi Hernandez ngỏ ý, Sahagun đã xác định anh sẽ trở thành đức lang quân của mình từ rất lâu rồi. Hernandez mây mưa với Borek đằng sau lưng Sahagun thật đấy, nhưng bảo cô dứt hẳn tình với anh thì e rằng hơi khó.

Bởi Sahagun không bao giờ quên được rằng chính Hernandez giúp cô thoát khỏi cuộc sống tăm tối mà Sahagun dấn thân vào trong một phút nông nổi. Tình yêu với chàng tiền đạo của M.U đã khiến cô gái sinh năm 1988 này vượt qua tất cả những nỗi buồn trong cuộc sống gia đình để tiếp tục con đường học hành.

Sahagun sở hữu vẻ đẹp trong sáng và nụ cười tươi tắn như một bông hoa. Nhìn cô, ai cũng biết Sahagun là con nhà tử tế. Sahagun thực tế đến từ một gia đình thượng lưu danh giá tại Guadalajara. Nếu tính tới chuyện môn đăng hậu đối thì chắc chắn Hernandez - một cậu trai con nhà nghèo không thể là người chồng hoàn hảo của Sahagun.

Nhưng chính cha mẹ của Sahagun cũng phải cảm ơn Hernandez vì những gì mà anh đã làm để giúp đỡ cô. Phụ thân và mẫu thân của Sahagun không còn sống chung với nhau. Mối quan hệ giữa họ đã có những rạn nứt từ cách đây 4 năm.

Thời điểm đó, Sahagun mới thi đỗ vào khoa Quan hệ quốc tế trường TEC de Monterrey. Chứng kiến bố mẹ suốt ngày cãi vã thậm chí còn động chân động tay, cô rơi vào trạng thải khủng hoảng và không thể tập trung học hành.

Trong mắt của Sahagun, mẹ và bố của cô là một cặp trời sinh và không gì có thể chia cách họ. Song cuộc sống đâu toàn một màu hồng như trong suy nghĩ của Sahagun. Mẹ và bố Sahagun quyết tâm li dị để cô, hai em gái và một cậu em trai phải sống trong cảnh chia cách.


Sahagun hai cô em gái chuyển tới ở với mẹ còn cậu em trai thì sống cùng bố. Hoàn cảnh gia đình éo le khiến Sahagun buồn lắm. Để rồi, cô bị cám dỗ bởi ma túy. Những đứa bạn xấu của Sahagun lôi kéo cô vào những cuộc hút hít thâu đêm suốt sáng. Cô buông lỏng bản thân trong những giấc mơ màu trắng.

Sahagun không ý thức được rằng ma túy là cơn ác mộng chứ không phải một giấc mơ đẹp đối với những kẻ dính vào. Phải tới khi gặp và yêu Hernandez, cô mới thức tỉnh. Ngay sau khi biết Sahagun nghiện, Hernandez lập tức bắt cô phải đi cai.

Dù rất bận với công việc tập luyện và thi đấu nhưng Hernandez ngày nào cũng ít nhất một lần tới trại thăm nom Sahagun. Nhờ vậy, cô không cảm thấy đơn côi trong căn phòng lạnh lẽo chỉ có một chiếc giường đơn và những vật dụng đơn giản.

Mỗi đêm, Hernandez còn gọi điện nói chuyện với Sahagun cho đến khi cô buồn ngủ thì thôi. May là Sahagun mới nghiện nên cô chỉ mất vài tháng điều trị ở trong trại là được ra ngoài. Trong quãng thời gian đầu, Hernandez luôn phải túc trực bên cạnh Sahagun để giúp cô tránh việc tái nghiện.

Chẳng những vậy, Hernandez còn phải động viên Sahagun tiếp tục đi học. Sahagun từng có thời điểm nghĩ đến chuyện bỏ học vì xấu hổ với thày cô, bạn bè. Tuy nhiên, Hernandez không cho Sahagun làm như vậy. Anh ngày ngày đưa đón cô đi học cho đến khi chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Sahagun sẽ sớm đến bên Hernandez

Bởi Hernandez đã làm quá nhiều cho Sahagun nên cô chẳng bao giờ quên được anh cho dù hai người phải sống xa cách, và thỉnh thoảng tuyển thủ Mexico này mới về lại Guadalajara để gặp mặt và đi chơi cùng cô. Bản thân Hernandez cũng luôn dành tình yêu lớn lao cho Sahagun, dù có những lúc anh yếu lòng và ngã vào một người đẹp khác.

Nếu không yêu Sahagun một cách mãnh liệt, anh đã không đủ nghị lực để cùng cô vượt qua giai đoạn khó khăn nói trên. Mong muốn của Hernandez lúc này chỉ là nhanh chóng được sống bên cạnh người yêu mình. Anh đã chán ngán cảnh yêu xa và muốn được yêu gần càng sớm càng tốt.

Tin mừng cho Hernandez là Sahagun đang lên kế hoạch chuyển sang sinh sống và làm việc tại xứ Sương mù. Sahagun hiện theo đuổi sự nghiệp làm MC và cô đã liên hệ với một số đài truyền hình tại Anh để xin việc. Với khuôn mặt khả ái và khả năng nói tiếng Anh tốt như người bản địa, Sahagun có lẽ sẽ không khó để được nhận vào một đài truyền hình nào đó tại Anh.

Sớm thôi, đôi uyên ương Hernandez - Sahagun sẽ tái hợp và cùng tay trong tay bước đi trên con đường hạnh phúc…
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục