Chicharito: Chỉ có Persie - Rooney là toàn diện

17:49 Thứ tư 16/01/2013

Tiền đạo trẻ của Man United, Javier Hernandez đã hết lời khen ngợi 2 người đồng đội Robin van Persie và Wayne Rooney.


Man United đang bay cao với hàng công khủng khiếp. Tính riêng ở Premier League, họ đã ghi đến 56 bàn chỉ sau 22 trận. Trong đó, nếu như Van Persie là chân sút số 1 thì Wayne Rooney là cầu thủ có ảnh hưởng cực lớn đến lối chơi toàn đội. Chicharito thì xứng danh là siêu dự bị bởi anh luôn tạo dấu ấn trong mỗi lần vào sân với khả năng chớp thời cơ tuyệt vời.

Dự bị là điều không ai muốn, thế nhưng Chicharito vẫn chấp nhận bởi anh thừa hiểu, mình chỉ là chân sút số 3 của M.U. Tiền đạo người Mexico cho biết: "Mỗi tiền đạo, mỗi cầu thủ đều mang đến cho đội bóng điều gì đó, nhưng Robin và Wazza thì khác, họ là những cầu thủ toàn diện."

"Họ mang lại nhiều thứ cho United, họ làm rất tốt những điều cần làm trên sân, từ việc di chuyển, chuyền bóng cho đến dứt điểm."


Tối nay, trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ có trận đá lại với West Ham ở vòng 3 FA Cup. Chicharito tỏ ra rất tự tin với khả năng đi tiếp của đội nhà, hay thậm chí là cú ăn. Anh nói thêm: "Nhiều người nói rằng đây là điều không khả thi nhưng tôi thấy M.U hoàn toàn có thể làm được. Ở Premier League, chúng tôi đang hơn Man City 7 điểm và ở Champions League, chúng tôi đã vượt qua vòng bảng".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục