Chicharito 'chê' Rooney nói khó nghe

10:16 Thứ ba 15/01/2013

Chơi bóng cùng nhau nhiều năm nhưng tiền đạo người Mexico vẫn gặp nhiều khó khăn khi giao tiếp với R10.

Chicharito nhiều khi không hiểu Rooney nói gì. Ảnh: Sun.

Chicharito đã có ba năm chơi bóng cùng Rooney trong màu áo MU. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi người Mexico vừa cho biết cho tới nay anh vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi giao tiếp với Rooney bởi R10 nói giọng Scouse, giọng nói đặc trưng của người Merseyside. Chicharito thừa nhận rằng, nhiều lúc anh không thể hiểu Rooney đang nói gì.

"Khi tôi mới tới đây, tôi thấy mọi người nói tiếng Anh đều có vẻ giống nhau. Tuy nhiên bây giờ tôi đã phân biệt được từng kiểu giọng. Thành thật mà nói tôi vẫn gặp rất nhiều khó khăn để hiểu được những gì Rooney nói", Chicharito chia sẻ.

Không chỉ Chicharito, trung vệ Vidic, người gia nhập MU từ năm 2006 cũng từng gặp khó khăn khi giao tiếp với Rooney. "Trước đây, tôi từng nghĩ rằng Wayne nói tiếng Đức bởi giọng của cậu ấy khác quá", trung vệ người Serbia tiếp lời.

HLV Fabio Capello cũng thú nhận ông gặp không ít phiền toài khi nói chuyện với Rooney trong thời gian còn dẫn dắt đội tuyển Anh. Trong khi đó, bản thân Rooney cho biết trong số các đồng nghiệp, anh và trung vệ Jamie Carragher của Liverpool nói chuyện hiểu nhau nhất bởi hai người cùng nói giọng Scouse.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục