Chicharito bóng gió chuyện “đào tẩu” khỏi M.U

12:44 Thứ hai 10/02/2014

Ngay sau trận hòa trước Fulham, tiền đạo Chicharito đã bóng gió chuyện ra đi trên Twitter.

Tiền đạo Chicharito đã “truyền đi” một thông điệp đầy ẩn ý về một cuộc “đào tẩu” khỏi Manchester United ngay sau trận hòa 2-2 trước Fulham.

Chicharito bỏ ngỏ về tương lai của mình tại Man Utd

Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân tiền đạo người Mexico viết: “Đã đến lúc để nói về nhiều điều sắp tới…”. Dù không chia sẻ rõ câu chuyện, nhưng rõ ràng Chicharito đang tỏ ra hoài nghi về tương lai của chính bản thân mình và rằng quãng thời gian của anh tại Manchester United sẽ sớm đi đến hồi kết.

Đây không phải lần đầu tiên Chicharito nói về khả năng rời Old Trafford, vào cuối năm 2013, cũng trên trang Twitter, "số 14" của Manchester United đã dẫn lại bài báo của Sky Sports nói về tương lai bản thân. Nhưng sau đó, nhận thấy sự phản ứng từ người hâm mộ, bài viết trên đã được gỡ bỏ.

Kể từ khi David Moyes lên nắm quyền, Chicharito không được thường xuyên ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Mùa giải này, tiền đạo người Mexico mới chỉ 4 lần ra sân trong đội hình xuất phát tại Premier League, cộng với 12 lần ra sân từ băng ghế dự bị, và ghi được hai bàn thắng.

Trong trận đấu trước Fulham đêm qua, Chicharito được tung vào sân ở phút 69 thay cho Ashley Young. Tuy vậy, anh cũng không thể làm được nhiều để giúp Manchester United tránh khỏi một trận hòa ngay trên sân nhà.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục