Chicharito - Lựa chọn nào cho anh?

15:55 Thứ sáu 24/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những ngày qua, tin tức Mata cập bến Old Trfford tràn ngập trên các mặt báo và có lẽ việc Mata đến Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian. Bên cạnh đó, thông tin Chicharito muốn ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu nhằm gia tăng khả năng tham dự World Cup 2014 cùng tuyển Mexico cũng thu hút sự chú ý của dư luận và đặc biệt là những ai yêu mến “Hạt đậu nhỏ”!

Quả thật chưa bao giờ Man Utd lại được chú ý đặc biệt như hiện này, thế nhưng được quan tâm, soi mói không phải vì thành công như ngày xưa, mà là vì sự đi xuống của đội bóng dưới thời David Moyes. Bên cạnh đó việc chuyển nhượng của Quỷ đỏ là một đề tài nóng và nó luôn chuyển động không ngừng qua từng ngày với rất nhiều luồng thông tin khác nhau.

Vấn đề mua Mata, chuyện đi hay ở của Rooney và mới đây là thông tin muốn ra đi của “Hạt đậu nhỏ”. Hiện tại Chicharito đang được quan tâm từ khá nhiều đội bóng và trong đó có cả những đội bóng lớn như: Juventus và Arsenal. Bên cạnh đó, là việc Man Utd cho mượn Anderson (kèm theo điều kiện cho phép Fiorentina mua đứt) và Man Utd cũng đồng ý cho Cardiff mượn Zaha đến cuối mùa… Có thể thấy Old Trafford đang trải qua những ngày “không yên ả”!

Có thể nói việc ra đi là một việc làm thích hợp nhất với Chicharito lúc này. Ảnh: Internet

Nếu Mata về Man Utd thật sự, và Persie cùng Rooney trở lại sau chấn thương thì có lẽ cơ hội ra sân của Chicharito là rất ít. Dù “Hạt đậu nhỏ” vẫn xứng đáng với biệt danh thần tài nhưng thật sự anh không phải là những sự lựa chọn hàng đầu trong hàng tiền đạo của Man Utd hiện tại (sau cả Danny Welbeck). Chính vì thế, Chicharito đang đứng trước hai lựa chọn là tiếp tục “hạnh phúc” ở Man Utd với vai trò “siêu dự bị”, hay ra đi tìm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên?

Có thể nói việc ra đi là một việc làm thích hợp nhất với Chicharito lúc này, thế nhưng anh cũng rất vương vấn khi phải rời Old Trafford, rời xa nơi tình yêu bắt đầu của anh, nơi anh đã được rất nhiều người biết đến với biệt danh “Hạt đậu nhỏ”, “Thần tài” và cũng chính nơi đây anh được rất nhiều cổ động viên, người hâm mộ yêu mến.

Chicharito có gì đó rất giống Solskjaer, thế nhưng anh khó mà gắn bó Man Utd đến cuối sự nghiệp như người đàn anh đi trước bởi vì anh muốn được thi đấu nhiều hơn, muốn chứng tỏ nhiều hơn để có thêm cơ hội dự VCK World Cup 2014 cùng đội tuyển Mexico.

Việc đi hay ở là do Chicharito và BLĐ đội bóng quyết định và dù nó có như thế nào thì đều được tôn trọng và người hâm mộ vẫn sẽ nhớ đến anh - “Hạt đậu nhỏ”, cầu thủ đã mang đến cho người hâm mộ rất nhiều cảm xúc bằng những bàn thắng đúng với thương hiệu của anh. Có lẽ bàn thắng ở phút 120 trong trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn với Sunderland vừa qua là ví dụ rõ nét nhất cho phong cách của “Chicharito”!

(Bạn đọc: Ngọc Đức)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục