Chia tay Redknapp, QPR lại tin vào người của Tottenham

09:17 Thứ tư 04/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các nguồn tin tại Anh, Tim Sherwood hiện đang là ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế chỉ đạo đang được bỏ trống tại QPR.

Chia tay Redknapp, QPR lại tin vào người của Tottenham

Cách đây vài giờ, trên trang chủ của QPR đã chính thức xác nhận ông Harry Redknapp đã không còn là HLV của đội bóng vì đang gặp phải một số vấn đề về sức khỏe.

Do thông báo có phần gấp rút, nên hiện nhiều khả năng QPR sẽ bước vào trận đấu cuối tuần này trước Southampton tại vòng 24 Premier League mà không có bất cứ một người chỉ đạo chính thức nào.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin, thì hiện tại QPR cũng đã có những liên hệ với một người cũ từng làm việc tại Tottenham như ông Redknapp trước đây, và đó chính là Tim Sherwood.

Tim Sherwood từng để lại được rất nhiều dấu ấn tại đội chủ sân White Hart Lane khi thay thế Villa Boas vào năm 2013. Tuy nhiên bất chấp những cống hiến đó, Sherwood vẫn bị Tottenham sa thải vào đầu mùa giải năm nay để nhường chỗ cho Mauricio Pochettino vào đầu mùa giải năm nay.

Hiện ông Tim Sherwood vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào kể từ khi chia tay Tottenham, và đó cũng sẽ là một thuận lợi để QPR có thể tiếp cận chiến lược gia này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục