Chia tay Real Madrid, Casillas đã có nơi "dưỡng già"

04:41 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Iker Casillas thừa nhận anh muốn được thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ MLS nếu phải chia tay Real Madrid trong tương lai.

Rời Real, Casillas sẽ sang Mỹ chơi bóng. Ảnh internet.

Iker Casillas một vài mùa giải gần đây luôn bị chỉ trích do phong độ trồi sụt và nhiều lúc anh chỉ được xem là lựa chọn số 2 nơi khung gỗ của Kền kền trắng.

Mùa này, Casillas đã lấy lại được vị trí của mình nhưng cũng là lúc nhiều nguồn tin cho hay Real Madrid đang tìm cách mang thủ môn đang chơi rất hay, David De Gea của Man United về trong thời gian sớm nhất.

33 tuổi và đạt được rất nhiều thành công cùng Real Madrid, nếu có phải chia tay đội chủ sân Bernabeu thì chắc chắn Casillas cũng không có gì phải hối tiếc. Chính anh đã thừa nhận muốn được thi đấu ở giải MLS.

"Tôi chẳng có vấn đề gì khi nói rằng bản thân muốn được sang Mỹ thi đấu cả.

Sẽ khó cho tôi có thể rời Real Madrid và gia nhập một đội bóng thực sự cạnh tranh nào đó tuy nhiên nhiều khả năng sẽ là một cuộc phiêu lưu ở một vùng đất mới đầy sáng tạo và đang phát triển như MLS mặc dù nó không cùng đẳng cấp như các CLB ở châu Âu

Tôi muốn được trải nghiệm một thứ bóng đá khác biệt và sẽ có được cái nhìn khách quan đối với khoảng thời gian tại Real Madrid".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục