Chia tay M.U, Falcao được chào đón tại Chelsea

23:19 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Gary Cahill cho rằng Radamel Falcao sẽ là bản hợp đồng thành công của Chelsea trong mùa giải tới.

Falcao được chào đón tại Chelsea. Ảnh internet.

Bất chấp phong độ nhạt nhòa và kém cỏi trong màu áo Manchester United mùa bóng vừa qua, Chelsea vẫn quyết định 'cưu mang' Radamel Falcao.

Theo đó, 'Mãnh hổ' có một năm tại Stamford Bridge để vực dậy hình ảnh của mình. Chẳng thế mà HLV Jose Mourinho đặt niềm tin rất lớn vào cựu tiền đạo Atletico Madrid.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, trung vệ Gary Cahill cũng đánh giá rất cao sự có mặt của Radamel Falcao trong đội hình The Blues mùa tới.

"Lần gặp nhau gần nhất, tôi nhớ rằng Falcao không bao giờ chịu dừng lại. Anh ấy kéo bạn từ cánh trái sang phải, rồi xuất hiện bất thình lình phía sau lưng."

"Thậm chí khi anh ấy không có bóng, tôi vẫn phải đuổi theo cật lực. Falcao cứ di chuyển xung quanh tôi không ngừng nghỉ."

"Falcao thực sự mang đến nhiều khó khăn và mọi người thì không nhận ra điều đó. Tôi luôn phải đề cao cảnh giác anh ấy."

"Tất nhiên, mọi chuyện tại Manchester không đi đúng hướng và Falcao phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Nhưng tôi nghĩ, anh ấy vẫn là một sát thủ hàng cầu - người đã từng ghi rất, rất nhiều bàn thắng."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục