Chia tay Mazzarri, Napoli tính gây sốc với Heynckes?

16:15 Chủ nhật 19/05/2013

Theo giới truyền thông Italia, Jupp Heynckes đang là một trong những ứng viên mà Napoli đang nhắm tới để thay thế Walter Mazzarri.

Tuy bản thân Mazzarri vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì, nhưng cách đây không lâu trên Radio Radio đã cho biết chiến lược gia 51 tuổi này sẽ đã quyết định rời Napoi, và trên thực tế thì ông cũng đã bí mật đạt được thỏa thuận với Inter vào hôm thứ 6 vừa qua.

Jupp Heynckes. Ảnh: Internet.

Theo tờ Tuttosport, BLĐ của Napoli hiện cũng đã chuẩn bị xong danh sách các ứng viên thay thế cho Mazzarri, trong đó có rất nhiều cái tên nổi bật như cựu HLV Chelsea, Roberto Di Matteo hay HLV hiện tại của The Blues, nhưng cũng sẽ ra đi vào cuối mùa này, Rafa Benitez.

Nhưng cái tên gây bất ngờ nhất chính là Jupp Heynckes, người sẽ rời Bayern sau mùa giải năm nay để nhường chỗ cho Pep Guardiola, dù đang giúp cho Hùm Xám trải qua một mùa giải cực kỳ thành công.

Trong một phát biểu mới đây, chiến lược gia 68 tuổi này cũng đã khẳng định ông vẫn chưa muốn về hưu, và bất cứ lời đề nghị nào cũng sẽ được ông xem xét sau khi trận chung kết Champions League năm nay giữa Bayern và Dortmund kết thúc.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục