Chia tay Man Utd, Schneiderlin nói lời nghẹn ngào

01:28 Thứ sáu 13/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCá nhân Morgan Schneiderlin muốn gắn bó với Manchester United nhiều hơn nhưng tình hình hiện tại lại không cho phép cầu thủ này làm điều đó.

Tình cảnh của Morgan Schneiderlin đang trở nên khá bi đát tại sân Old Trafford. Theo đó, kể từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, tiền vệ người Pháp gần như nằm ngoài mọi kế hoạch của Manchester United. Mùa này, Schneiderlin chỉ ra sân đúng 11 phút ở Ngoại hạng Anh.

Rời Man Utd, Schneiderlin nói lời nghẹn ngào - Bóng Đá

 Schneiderlin chúng những lời tốt đẹp nhất đến với Man United.

Trước tình hình đó, phía Everton đã tiếp cận Schneiderlin và nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Schneiderlin với bản hợp đồng có thời gian 4 năm rưỡi và giá trị rơi vào khoảng 24 trệu bảng. Ngay khi gia nhập Everton, Schneiderlin đã nói lời nghẹn ngào chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Morgan Schneiderlin cho hay: "Trước tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các CĐV Manchester United vì đã sát cánh bên tôi trong 18 tháng qua.

Khoảng thời gian này rất đặc biệt và tất nhiên tôi muốn làm nhiều hơn thế nữa nhưng đáng tiếc, nó không xảy ra vì một vài lý do mà tôi hoàn toàn tôn trọng.

Kế tiếp, tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với toàn bộ cầu thủ và nhân viên của Manchester United trong tương lai."

Morgan Schneiderlin chính là bản hợp đồng thứ 2 của Everton trong kỳ CN mùa Đông năm nay sau Ademola Lookman. Schneiderlin sẽ có cơ hội tìm lại chính mình khi được dẫn dắt bởi HLV Ronald Koeman - cả 2 từng có thời gian làm việc cùng nhau ở Southampton trước đây.

Video Morgan Schneiderlin trong màu áo Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:48 13/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục