Chia tay Man City, Vieira chuẩn bị đầu quân cho Bayern

09:00 Thứ sáu 20/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Telegraph, huyền thoại người Pháp Patrick Vieira nhiều khả năng sẽ chia tay Man City để chuyển sang dẫn dắt đội trẻ của Bayern Munich.

Chia tay Man City, Vieira chuẩn bị đầu quân cho Bayern

Trong thời gian làm việc cùng đội trẻ của Man City, Patrick Vieira đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ tổng giám đốc Ferran Soriano, cũng như ông chủ của Man City là Abu Dhabi, thậm chí có thông tin họ đang đề bạt cựu đội trưởng của Arsenal chuyển sang đội một dẫn dắt thay cho Pellegrini.

Tuy nhiên theo những ghi nhận từ trang Telegraph, huyền thoại người Pháp đã từ chối đề nghị này, qua đó để có thể tự do chuyển tới Bayern Munich vào cuối mùa, thời điểm mà hợp đồng giữa ông và đội chủ sân Etihad hết hiệu lực, để tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm thông qua việc đảm nhận vai trò HLV đội trẻ của Hùm Xám.

Nói về chiếc ghế chỉ đạo tại Etihad, hiện cũng đang có rất nhiều thông tin về ứng viên thay thế Pellegrini, trong đó HLV Ancelotti của Real Madrid chính là cái tên sáng giá nhất, khi mà chiếc lược gia người Italia đang xảy ra không ít mâu thuẫn với BLĐ đội bóng Hoàng gia.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục