Chia tay Liverpool, Andy Carroll trở về “mái nhà xưa” Newcastle?

15:30 Thứ năm 12/07/2012

Newcastle chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Andy Carroll sau khi tân HLV đội bóng này, Brendan Rodgers ngỏ ý muốn để tiền đạo cao kều này ra đi mùa giải này theo hợp đồng cho mượn.

Mặc dù thất sủng ở Liverpool nhưng Andy Carroll vẫn là cái tên khá đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng khi những West Ham, Fulham và cả AC Milan đều ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo này.

Andy Carroll sẽ trở về Newcastle để cứu vãn tương lai

Nhưng có một sự lựa chọn khác không thể tuyệt vời hơn cho Andy Carroll, đó là trở về “mái nhà xưa” Newcastle, ngày hôm qua, đội bóng này chính thức “tham chiến” cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Andy Carroll.

Hiện tại, Newcastle đang gặp khó trong việc giữ chân Demba Ba và họ gấp rút tìm một cái tên thay thế và HLV Alan Pardew đã nghĩ ngay tới cậu học trò cưng, Andy Carroll, người từng trải qua những năm tháng thành công cùng Newcastle.

Trước báo giới, Alan Pardew cho biết: “Có một điều ở Newcastle là đừng nên giải định bất cứ điều gì, tất cả những cầu thủ thương thảo với chúng tôi, nếu có tài năng, tôi luôn sẵn lòng chào đón.

Andy Carroll từng có năm tháng thành công cùng Newcastle, dù hiện tại, cậu ấy là người của Liverpool nhưng tôi vẫn luôn ủng hộ cậu ấy. Tôi nghĩ Andy Carroll gặp một chút bất công, không phải từ Liverpool mà từ giới truyền thông nói chung. Đó là cầu thủ tuyệt vời, là cầu thủ đáng theo dõi dù thi đấu ở bất kỳ “sân khấu” nào”.


Không loại trừ khả năng, trong thời gian tới, đích thân Andy Carroll sẽ gặp trực tiếp HLV Brendan Rodgers bàn về tương lai của mình, trở vể Newcastle theo hợp đồng cho mượn là điều không tồi với tiền đạo này.

H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục