Chia tay Lank FC, Huỳnh Như không trở lại TP.HCM

20:46 Chủ nhật 23/06/2024 | 2

Huỳnh Như đã trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay Lank FC.

Sau khi hoàn thành lời hứa và giúp Lank FC trụ hạng thành công ở giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia Bồ Đào Nhà, Huỳnh Như trở lại Việt Nam.

Nhiều thông tin đồn đoán cho biết nữ cầu thủ sở hữu 5 Quả bóng Vàng Việt Nam nhận được sự chèo kéo của 2 đại gia là CLB TP Hồ Chí Minh và Thái Nguyên T&T.

Huỳnh Như vẫn chưa chốt tương lai. Ảnh: instagram.

Mới đây Huỳnh Như xuất hiện tại sân Tao Đàn, làm dấy lên những đồn đoán về khả năng tuyển thủ Việt Nam chọn nhà đương kim vô địch giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia làm bến đỗ. Tuy nhiên tờ Thanh Niên lại có thông tin trái ngược.

Theo đó, Huỳnh Như ghé sân Tao Đàn để thăm những bạn bè và thầy cô mình ở CLB nữ TP.HCM. Về phần đội bóng giàu thành tích nhất bóng đá nữ Việt Nam, một thành viên CLB chia sẻ với tờ Thanh Niên như sau: "Những ngày qua có rất nhiều thông tin cho rằng Huỳnh Như sẽ ký hợp đồng với CLB nữ TP.HCM. Chúng tôi rất muốn đón chào Huỳnh Như trở lại, nhưng thực tế chưa đạt thống nhất với cô ấy."

"Thẳng thắn mà nói, về mặt tài chính chúng tôi rất khó khăn để cạnh tranh với các đối thủ mạnh về kinh tế và chịu chi. Theo tôi được biết, Huỳnh Như không trở lại CLB nữ TP.HCM mà sẽ đầu quân cho một đội bóng khác," người này nói thêm.

Dù chưa có thông tin chính thức, khả năng Huỳnh Như gia nhập Thái Nguyên T&T đang dần sáng sủa hơn. Dù vậy chúng ta vẫn phải chờ đợi những thông tin tiếp theo từ chính người trong cuộc.

Lê Quốc Quân | 20:46 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục