Chia tay EURO, Blanc lấp lửng về tương lai

09:29 Chủ nhật 24/06/2012

HLV trưởng ĐT Pháp - Laurent Blanc vẫn chưa hé lộ gì về tương lai của mình sau khi đội nhà bị ĐKVĐ TBN loại từ vòng tứ kết.

Hợp đồng của Blanc sẽ hết hạn vào cuối tháng này và cách đây không lâu, cựu thuyền trưởng của Bordeaux từng muốn ký ràng buộc mới trước EURO 2012 nhưng không được chấp thuận. Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) - Noel Le Graet tuyên bố chuyện gia hạn với Blanc sẽ được quyết định phụ thuộc vào thành tích của Gà trống Gaulois tại giải vô địch châu Âu.

Trong buổi họp báo sau trận thua TBN, HLV Blanc đã từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai mình. “Chúng tôi vừa bị loại khỏi cuộc chơi và chúng tôi thực sự thất vọng với bản thân mình. Đây không phải thời điểm thích hợp để bàn về những chuyện liên quan đến nhân sự hay phong độ của cầu thủ. Vấn đề này sẽ được mang ra bàn luận trong những ngày tới. Có một vài điểm khiến chúng tôi hài lòng nhưng cũng có một vài điểm gây thất vọng và bạn sẽ biết điều gì sẽ xảy ra sau đó”, HLV Blanc chia sẻ.

Pháp dưới triều đại của Blanc đã có những chuyển biến tích cực so với người tiền nhiệm Raymond Domenech. Một đội tuyển gồm toàn những cựu binh đã được Blanc lột xác toàn diện với sự xuất hiện của rất nhiều nhân tố mới. Tuy nhiên, phong độ của Gà trống Gaulois tại giải đấu năm nay lại không được ấn tượng như những trận đấu tại vòng loại EURO và giao hữu. Có tin Tottenham đang tích cực liên hệ với Blanc và chiến lược gia 46 tuổi rất có thể sẽ ưng thuận để quên đi ký ức buồn tại EURO năm nay.

Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục