Chia tay Dortmund, Gundogan hé lộ bến đỗ mới

06:57 Thứ hai 01/06/2015

Theo tiết lộ của Ilkay Gundogan, tiền vệ này đang đàm phán chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

Không kí hợp đồng mới với Dortmund, Ilkay Gundogan chỉ còn hợp đồng một năm với sân Signal Iduna Park. Điều đó đồng nghĩa Dortmund phải bán tiền vệ này trong phiên chợ Hè năm nay nếu không muốn mất trắng ngôi sao của mình giống Robert Lewandowski.

Gundogan sẽ theo chân Goetze và Lewandowski sang Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Tình thế ấy đã đưa Gundogan trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng săn đón, trong đó đáng chú ý có Man Utd, Arsenal và Barca. Tuy nhiên, Bayern Munich mới là đội bóng đi tiên phong trong thương vụ này.

Cụ thể, theo tiết lộ của chính Gundogan, tiền vệ này đang đàm phán với Bayern Munich và có khả năng cập bến Allianz Arena theo bước Mario Goetze và Robert Lewandowski.

“Đúng vậy, tôi đang đàm phán với Bayern munich nhưng chưa có quyết định nào được đưa ra. Tôi chưa thể nói nhiều hơn về điều này. Dortmund là CLB tuyệt vời với 1 HLV giỏi sẽ tới làm việc. Tôi rất tiếc khi không thể tiếp tục gắn bó cùng đội bóng,” Gundogan chia sẻ.

Trong thời gian vừa qua, Gundogan cũng đàm phán với Barca. Tuy nhiên, phải tới tháng 1/2016, đội bóng xứ Catalan mới mãn hạn án cấm chuyển nhượng. Đó là lý do khiến Blaugrana khó có cơ hội sở hữu tiền vệ người Đức. Trong khi đó, cả Man Utd và Arsenal đều chậm chân trong thương vụ này.

Trước đó, tờ Kicker đã tung tin đồn cho rằng Bayern Munich đã đạt thỏa thuận mức phí chuyển nhượng chiêu mộ Gundogan. Cụ thể, Hùm xám sẽ trả cho Dortmund 25 triệu euro (17,9 triệu bảng), đồng thời để tiền vệ Đan Mạch, Pierre Højbjerg tới sân Signal Iduna Park. Tiền vệ người Đức sẽ kí hợp đồng ba năm với sân Allianz Arena.

Việc Bayern chiêu mộ Gundogan khiến nhiều NHM không bất ngờ bởi trong nhiều năm gần đây, Hùm xám đã sở hữu nhiều ngôi sao lớn của Dortmund mà đáng chú ý nhất là Mario Goetze và Lewandowski.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục