Chia tay Chelsea, Willian lộ bến đỗ khó ngờ?

18:01 Thứ năm 23/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil khả năng cao sẽ rời Stamford Bridge khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

 

Tài năng của Willian

Dù từng được HLV Frank Lampard trao rất nhiều cơ hội trong giai đoạn đầu mùa giải và hoàn thành khá tốt vai trò được giao. Tuy nhiên, trong bối cảnh Chelsea đang trẻ hóa đội hình, tiền đạo Willian gần như sẽ bị gạt tên khỏi kế hoạch ở mùa giải tới.

Dù cho hợp đồng của ngôi sao người Brazil chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải, song đến nay đội chủ sân Stamford Bridge vẫn không đưa ra bất kỳ động thái mới nào liên quan đến việc gia hạn. Chính vì điều này, đã có rất nhiều đồn đoán liên quan đến tương lai Willian khi phiên chợ hè mở cửa.

Willian to sign lucrative deal at Liverpool? - Bóng Đá

 Willian sẽ chia tay Chelsea?

Sau những Barcelona hay Totenham Hotspur, giờ đây cựu cầu thủ Anzhi tiếp tục được liên kết với nhà cựu vô địch Champions League, Liverpool. 

Theo thông tin từ ấn phẩm Sport, hiện tại Willian đang liên hệ với thượng tầng The Kop để chuẩn bị chuyển đến Anfield thi đấu ở mùa giải tới. Dù không tiết lộ rõ ràng điều khoản hợp đồng giữa hai phía song nguồn tin trên cho rằng, ngôi sao Nam Mỹ sẽ nhận một mức đãi ngộ béo bở tại đây.

Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Premier League, Willian hứa hẹn sẽ trở thành phương án dự phòng tuyệt vời cho Mohamed Salah, trong bối cảnh Lữ Đoàn Đỏ đặt mục tiêu giành danh hiệu vô địch ở mọi đấu trường mà họ góp mặt.

Xem Lampard phát biểu:

 
Minh Trí | 17:31 23/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục