Chia tay Cavani, Man United đưa sát thủ 40 triệu euro vào tầm ngắm

03:03 Chủ nhật 04/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang săn tìm cho mình một số 9 đẳng cấp khi TTCN hè 2021 đang đến gần.

 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Icardi tại PSG

Man United sẽ tiếp tục bổ sung những bản hợp đồng chất lượng khi TTCN mùa hè 2021 mở cửa. Vị trí tiền đạo cắm trở thành một trong những ưu tiên chuyển nhượng đối với nửa đỏ thành Manchester. Theo truyền thông xứ sương mù, lão tướng Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ rời khỏi sân Old Trafford mùa hè này.

HLV Ole Gunnar Solskjær không sở hữu một số 9 thực sự đẳng cấp nào nếu Cavani rời đi. Anthony Martial với phong độ kém cỏi của mình ở mùa giải năm nay chắc chắn mất điểm trầm trọng với nhiều CĐV. Marcus Rashford và Mason Greenwood đều không phải dạng tiền đạo cắm thuần túy.

Man United could turn to PSG again to solve their number 9 issues with a move for for €40m rated star (Icardi) - Bóng Đá

Icardi trong màu áo PSG.

Câu hỏi đặt ra vào lúc này là liệu Man United sẽ chiêu mộ chân sút nào vào mùa hè. Thương vụ Erling Haaland khó xảy ra khi tiền đạo người Na Uy có mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Quỷ đỏ cần hướng tầm nhìn sang những mục tiêu có giá cả mềm hơn.

Trong bối cảnh đó, tờ Gazzetta dẫn nguồn từ PSG Talk cho hay; Mauro Icardi trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí số 9 tại Man United. Tiền đạo người Argentina có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 40 triệu euro. Quỷ đỏ đang quan tâm sát sáo đến tiền đạo 28 tuổi.

Khả năng di chuyển thông minh, dứt điểm tốt là điểm mạnh nổi trội của Icardi. Song song với đó, anh cần một bến đỗ mới để tái khẳng định đẳng cấp của mình. Cựu sao Inter Milan hứa hẹn là phương án chuyển nhượng "ngon bổ rẻ" dành cho Man United. 

Anh Nguyễn | 02:33 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục