Chia tay CAHN, HLV Gong tuyên bố đầy bất ngờ

08:35 Thứ hai 22/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnNhững dòng tâm sự cuối cùng của HLV Gong Oh-kyun khi chia tay CAHN đã được tiết lộ.

Kể từ khi thăng hạng và giành chức vô địch V-League, CLB CAHN đã trải qua rất nhiều thay đổi về cầu thủ lẫn huấn luyện viên. Chiêu mộ thành công nhiều nhân tố nổi bật, đội bóng ngành công an đã thực sự trở thành một thế lực đáng gờm ở giải VĐQG.

Từng nhận được nhiều kỳ vòng khi gia nhập CAHN với một bản HĐ đắt giá, nhưng HLV Gong Oh-kyun đã phải sớm nói lời chia tay nhà ĐKVĐ V-League sau chuỗi 4 trận không thắng tại đấu trường số 1 Việt Nam.

HLV Gong phát biểu - Bóng Đá

 HLV Gong Oh-kyun không có được thành công trong thời gian dẫn dắt CAHN. Ảnh: VFF

Mới đây, Bongdaplus đã dẫn lại dòng tâm sự của HLV Gong khi ông rời sân Hàng Đẫy: "Tôi từng làm việc ở Việt Nam trong thời gian ngắn, nhưng thật sự rất háo hức và hạnh phúc khi quay lại đây. Dẫu điều ấy là một thách thức với tôi, nhất là khi về nắm CLB Công an Hà Nội. Thời gian ở đây, tôi đã gặp rất nhiều vấn đề về chấn thương, trong đó có nhiều trường hợp là trụ cột của đội."

Dù từng xảy ra tranh chấp với CAHN về việc đền bù HĐ, nhưng nhà cầm quân xứ Hàn gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân có thể quay trở lại trong tương lai: "Tôi muốn tỏ lòng biết ơn những cầu thủ đã hỗ trợ tôi trong thời gian qua. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn mọi người đã chào đón và ủng hộ tôi. Nếu có một cơ hội tốt, tôi hy vọng có thể quay trở lại."

Dương Quang | 07:37 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục