Chia tay Boateng, siêu mẫu nóng bỏng khoe cuộc sống tự do

22:55 Thứ bảy 30/01/2021

TinTheThao.com.vnNgười đẹp Melissa Satta cảm thấy thoải mái sau khi chính thức dứt tình chồng cũ.

Tiền vệ Kevin-Prince Boateng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với siêu mẫu Melissa Satta. Hai người đính hôn từ năm 2011, sau đó có với nhau một đứa con, tên Maddox Prince. Năm 2016, cặp đôi này mới làm đám cưới.

Satta là một người mẫu nổi tiếng xinh đẹp, luôn thu hút sự chú ý bởi gương mặt cuốn hút và thân hình nóng bỏng. Cô cũng từng thừa nhận trên báo chí rằng mình và chồng có đời sống giường chiếu rất nồng nhiệt.

Năm 2018, Boateng và Satta gây bất ngờ khi sống ly thân một thời gian dài. Tuy nhiên hè năm ngoái cả hai lại được bắt gặp tay trong tay hạnh phúc. Về sau người đẹp này thừa nhận 2 người ly thân là bởi xung đột từ sự ghen tuông thái quá của chồng.

Melissa Satta under the sun of Naples:

 Bức hình thư thái của Satta.

Nhưng cũng chỉ được một thời gian, báo châu Âu vừa đưa tin cầu thủ người Đức và siêu mẫu xinh đẹp đã lại tan vỡ. Mới đây Satta đã đăng lên trang cá nhân một bức hình xinh đẹp như mọi khi cùng lời chú thích đầy ẩn ý: "Bí mật của hạnh phúc là sự tự do. Bí mật của tự do là dũng cảm..."

Kevin-Prince Boateng từng chơi cho nhiều CLB lớn như Tottenham Hotspur, Borussia Dortmund, AC Milan, Barcelona, giành được một số danh hiệu. Hè năm ngoái, Boateng đầu quân cho CLB Monza, đã ghi 4 bàn và có 4 kiến tạo sau 15 trận Serie B.

Những nàng WAGs xinh đẹp của Inter Milan:

 
Thanh Vũ | 21:57 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục