Chia tay Arsenal, Vela chính thức gắn bó với Sociedad

21:51 Thứ sáu 10/08/2012

Tiền đạo người Mexico Carlos Vela đã chính thức trở thành người của Real Sociedad sau khi đội bóng xứ Basque đạt được thỏa thuận mua đứt anh từ Arsenal.

Vela trong màu áo Sociedad

Vela, 23 tuổi, có mặt trong đội hình Real Sociedad dự La Liga mùa trước theo một bản hợp đồng cho mượn. Đây là lần thứ 2 anh chơi bóng cho đội bóng xứ Basque theo dạng này. Trong lần này, Vela tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi ghi được 12 bàn thắng sau 35 lần ra sân.

Chính phong độ này của Vela đã thôi thúc Sociedad mua đứt anh từ đội bóng thành London. Hôm nay, chính Arsenal đã xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, phí chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ.

Vela gia nhập Arsenal từ năm 2005 và được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, ngôi sao của đội U-17 Mexico vô địch thế giới năm 2003 đã không thể hiện được mình và không kiếm nổi một vị trí trong đội hình xuất phát của "Pháo thủ". Ngoài Sociedad, anh còn tới nhiều đội bóng khác, đều theo những bản hợp đồng cho mượn.

Sau sự kiện Vela rời Emirates, Arsenal đã có một thông báo chính trên website của mình: "Tất cả mọi thành viên của đội bóng đều muốn cám ơn Carlos vì những đóng góp của anh ấy cho đội bóng và mong muốn anh ấy sẽ nhận được nhiều may mắn trong tương lai".

K.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục