Chia lửa cho Wan-Bissaka, Solsa mang "cơn lốc Championship" về OTF

19:06 Thứ bảy 06/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy muốn tăng cường những sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ phải.

Sau khi Timothy Fosu-Mensah chính thức nói lời chia tay Manchester United vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để cập bến Bayer Leverkusen, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn duy nhất một sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ phải -  Aaron Wan-Bissaka.

Cầu thủ người Anh được biết đến với khả năng phòng ngự tuyệt vời, đặc biệt ở khâu xoạc bóng. Tuy nhiên, trong khâu hỗ trợ tấn công, anh vẫn bộc lộ khá nhiều nhược điểm, chính vì vậy, Solsa vẫn muốn mang về Old Trafford thêm một sự lựa chọn chất lượng nữa để có thể tăng cường chiều sâu đội hình, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Wan-Bissaka.

Thời gian vừa qua, nhiều đồn đoán cho rằng Quỷ đỏ đang nhắm đến Kieran Trippier bên phía Atletico Madrid. Tuy nhiên bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên dành sự quan tâm cho tài năng trẻ của Norwich - Max Aarons, theo nguồn tin từ ESPN.

a - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Cầu thủ 21 tuổi thường xuyên cho thấy màn trình diễn ấn tượng kể từ khi gia nhập đội một Norwich. Sau khi cùng "Chim hoàng yến" xuống hạng, Aarons tiếp tục phát triển bản thân và trở thành một trong những hậu vệ cánh hàng đầu Championship.

Chính vì thế, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên bên phía Quỷ đỏ. Dự kiến vào kỳ chuyển nhượng hè, họ sẽ khởi động quá trình đàm phán để đưa Aarons về Old Trafford.

Solsa nhận xét về Wan Bissaka

 
Trường Sơn | 18:08 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục