Chỉ với 4 phút "điên rồ", Atletico vượt qua Levante đầy kịch tính

07:48 Chủ nhật 05/01/2020

Đội chủ sân Wanda Metropolitano thể hiện khát khao chiến thắng với từng vị trí trong đội hình.

Chỉ với 4 phút

Atletico Madrid tiếp đón Levante trong khuôn khổ vòng 19 La Liga 2019/20 trên sân nhà Wanda Metropolitano. Đây là trận đấu đầu tiên của năm mới, vì thế hơn lúc nào hết đoàn quân HLV Diego Simeone mong cầu vào một chiến thắng cùng 3 điểm tuyệt đối. 

Chỉ với 4 phút

Quyết tâm của Atletico được thực hiện rất cụ thể và rõ nét ngay từ những phút đầu tiên. Thầy trò HLV Simeone dồn ép đối phương, thực hiện hàng loạt những pha hãm thành và tổ chức tấn công nguy hiểm.

Chỉ với 4 phút

Điều gì đến cũng phải đến, phút 13, từ đường căng ngang chuẩn xác bên cánh phải của Kieran Trippier, Angel Correa có đường đá nối chuẩn xác, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Chỉ với 4 phút

Có bàn thắng sớm, Atletico lại càng tự tin và tiếp tục thế trận tấn công với áp lực lớn. Tuy nhiên, từ một tình huống dàn xếp phản công, Levante bất ngờ có bàn thắng gỡ hoà ở phút 16 do công của Roger Marti.

Chỉ với 4 phút

Tuy nhiên, thế cân bằng levante tạo ra chỉ giữ được 1 phút ngắn ngủi. Bởi ngay sau đó, cũng từ một pha dàn xếp tấn công mẫu mực, Felipe có pha đánh đầu chuẩn xác, nâng tỉ số lên 2-1 cho Atletico.

Chỉ với 4 phút

Pha ăn mừng đầy cảm xúc của Felipe.

Chỉ với 4 phút

Chỉ sau 4 phút điên rồ, 3 bàn thắng đã được ghi ngay trong hiệp 1.

Chỉ với 4 phút

Phần còn lại của trận đấu diễn ra với kịch bản khó lường. Dù rất cố gắng, những chân sút hai bên cũng không thể 1 lần tìm đường vào khung thành của nhau. Trong đó, đáng tiếc nhất là sự "kém duyên" của Joao Felix.

Chỉ với 4 phút

2-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này, Atletico có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ngay đầu năm 2020.

Chỉ với 4 phút

Với 3 điểm trước Levante, HLV Diego Simeone có quyền tạm hài lòng với các học trò. Atletico tiếp tục bám đuổi Barcelona và Real Madrid trên BXH La Liga với 5 điểm cách biệt so với hai đội đầu bảng.

Xem Atletico 2-2 Juventus:

Minh Trí | 06:50 05/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục