Chỉ với 1 câu nói, Ibrahimovic đã khiến người AC Milan ấm lòng

16:10 Thứ tư 01/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển đang cảm thấy rất háo hức khi trở lại khoác áo Rossoneri.

Ngày 28/12 vừa qua, Zlatan Ibrahimovic đã đặt bút kí vào bản hợp đồng để gia nhập AC Milan. Giao kèo giữa 2 bên sẽ có thời hạn 6 tháng, kèm theo mức lương 3,5 triệu euro. Ibrahimovic sẽ được gắn bó thêm 12 tháng nữa nếu anh ra sân 50% số trận đấu của Rossoneri, đồng thời mức lương cũng sẽ tăng lên thành 6 triệu euro.

Sự xuất hiện của tiền đạo 39 tuổi sẽ giúp HLV Stefano Pioli giải quyết cơn đau đầu trên hàng công. Krzysztof Piatek sa sút phong độ thảm hại và sẽ không có gì bất ngờ nếu chân sút từng ghi 30 bàn thắng sau 29 trận tại LA Galaxy dễ dàng có được vị trí trong đội hình xuất phát. Ngoài ra, Zlatan Ibrahimovic còn phải giúp cho phòng thay đồ của AC Milan trở nên mạnh mẽ bởi Rossoneri lúc này đang thiếu 1 thủ lĩnh thực thụ.

Pioli:

 Zlatan Ibrahimovic đã trở lại AC Milan.

Mới đây, HLV Stefano Pioli đã có buổi trả lời phỏng vấn với Sky Italia. Khi được hỏi về Ibrahimovic, vị chiến lược gia 55 tuổi cho biết:

“Zlatan rất hạnh phúc, có trách nhiệm và rất nhiều động lực. Cậu ấy muốn tìm hiểu về tình hình của AC Milan và nội dung trong các buổi tập sắp tới. Sau khi tìm hiểu, Zlatan đã nói: “Thưa ông, hãy yên tâm rằng tôi vẫn ổn”. Zlatan không thể chờ đợi thêm nữa, giống như cách tôi đang phải chờ đợi để có được cậu ấy.

Tôi đag bước vào năm mới và cảm thấy rất tự tin. Zlatan là 1 cầu thủ có thể làm được mọi thứ, biết cách ghi bàn và sẽ là điểm đến cho các tình huống tấn công của AC Milan.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

Faro | 15:12 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục