Chỉ trích chỉ khiến Suarez 'sung' hơn

12:00 Thứ sáu 21/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nhận định của HLV tuyển Uruguay - Oscar Tabarez.


Khoảng thời gian nửa cuối mùa giải 2012-13 có thể xem là thảm họa với Suarez, khi mà anh liên tục nhận phải những chỉ trích từ dư luận vì những Scandal từ trong lẫn bên ngoài sân cỏ.

Tuy nhiên vượt qua tất cả, chân sút người Uruguay đã trở lại cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm nay, thậm chí giờ đây anh đang bỏ xa các ứng viên còn lại trong danh sách vua phá lưới tại Premier League với 23 bàn thắng.

Nói về cậu học trò của mình tại tuyển Uruguay, HLV Tabarz đã cho biết: "Cậu ấy được đôn lên đội tuyển quốc gia từ U-20 vào năm 2008, và kể từ đó cậu ấy đã trở thành một phần không thể thiếu của chúng tôi."

"Cậu ấy luôn thể hiện rõ quyết tâm trong từng trận đấu, và tôi cho rằng điều một phần từ những chỉ trích mà cậu ấy gặp phải tại nước Anh. Chính điều đó đã khiến cậu ấy càng thêm nỗ lực thể hiện bản thân."

"Với chúng tôi, cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng. Tuy nhiên chúng tôi không muốn cậu ấy phải nhận lấy bất cứ trọng trách nào, vì với chúng tôi mọi cầu thủ đều như nhau, và đó là điều rất tốt đối với một tập thể."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục