"Chỉ trích các cầu thủ, liệu Mourinho có nhận được gì?"

00:25 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chris Sutton bày tỏ sự không hài lòng với những phát ngôn của Jose Mourinho trên truyền thông.

Jose Mourinho đã lại lần nữa đặt bản thân vào tâm bão chỉ trích của người hâm mộ sau những lời phát biểu mới đây. Theo đó, thuyền trưởng Manchester United đã đặt một dấu về cá tính, sự trưởng thành cũng như khao khát chiến đấu của các cầu thủ trẻ ngày nay, trong đó có Luke Shaw, Jesse Lingard, Anthony Martial và Marcus Rashford.

Mourinho vốn nổi tiếng với sự thiếu kiên nhẫn dành cho các cầu thủ trẻ cũng như việc ông chẳng bao giờ che dấu việc mình ưa làm việc với các ngôi sao đã thành danh hơn.

What Can Jose Mourinho Gain – Former Premier League Star Questions Interview Comments - Bóng Đá

Nhiều CĐV không hài lòng với những phát ngôn của Jose Mourinho.

Lúc này, Người đặc biệt đang gặp phải rất nhiều khó khăn tại Old Trafford, thậm chí chẳng ít lần vướng vào tin đồn "mất ghế". Và mới đây, cựu danh thủ Chris Sutton đã lên tiếng cho rằng động thái vừa qua của Mourinho chẳng thể giúp gì đối với tình hình hiện tại. Trên Twitter, Sutton viết:

"Làm sao các cầu thủ có thể chiến đấu hết mình vì Mourinho nếu cứ thường xuyên bị xướng tên trước công chúng như vậy được. Với những hành động kiểu đó, liệu Mourinho và Man United có thể nhận được những gì?"

Nếu bạn chưa biết, thì 22h00 ngày 24/11 (giờ Việt Nam) Manchester United sẽ bước vào cuộc đầu với Crystal Palace trong bối cảnh mà rất có thể sẽ mất một vài trụ cột quan trọng.

Anh Tú | 23:00 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục