"Chỉ tinh thần thôi là không đủ để đánh bại Real Madrid"

08:43 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Nuri Sahin dành sự tôn trọng nhất định cho Real Madrid.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Borussia Dortmund sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid. Xét về nhiều mặt, đại diện tới từ Bundesliga đương nhiên là đội bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ.

Nuri Sahin tỏ ra thận trọng trước trận đấu với Real Madrid.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Nuri Sahin tin rằng đội bóng của ông sẽ cần nhiều hơn là một tinh thần mạnh mẽ khi đối đầu Real Madrid, bất chấp việc nhà đương kim vô địch châu Âu vừa thua sốc Lille ở lượt đấu trước.

Ông nói:Chỉ tinh thần thôi là không đủ để đánh bại Real Madrid, đặc biệt là tại sân vận động này, trước nhà vô địch của giải đấu. Borussia Dortmund cần mọi thứ vào ngày mai. Chúng tôi cần nhiều sự tự tin, tinh thần tất nhiên và cả, như vẫn nói ở Đức, may mắn trong trận đấu".

“Trận đấu phải diễn ra theo ý chúng tôi, vì vậy chỉ tinh thần thôi là không đủ, nhưng tất nhiên nếu không có tinh thần, Borussia Dortmund hoàn toàn không có cơ hội nào ở đây".

Bất chấp việc đang đứng đầu trên bảng xếp hạng, sự khiêm tốn của huấn luyện viên Nuri Sahin là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của thầy trò Carlo Ancelotti sẽ mang đến nhiều khó khăn cho Borussia Dortmund.

Trần Huy Trưởng | 08:43 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục