Chi tiết vụ M.U 'lật kèo' De Gea: Chỉ thị của Ten Hag

09:59 Thứ ba 04/07/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, thực chất David De Gea đã sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới cùng Manchester United, nhưng Quỷ đỏ lại bất ngờ đưa ra một lời đề nghị với mức đãi ngộ thấp hơn vào giờ chót. O'Rourke khẳng định, động thái này xuất phát từ việc HLV Erik Ten Hag muốn chiêu mộ một thủ môn mới.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Hợp đồng giữa David De Gea với Quỷ đỏ đã hết hạn vào thứ Sáu (30 tháng 6), và ngày càng có nhiều khả năng cậu ấy sẽ không trở lại câu lạc bộ."

David de Gea's best and worst moments at Man United  - Bóng Đá

 Tương lai của De Gea rơi vào bất ổn.

"Tôi được biết rằng De Gea đã đồng ý cắt giảm lương và ký vào một thỏa thuận mới, nhưng rốt cuộc Man United lại giảm mức thù lao đề xuất vào giờ chót."

"Đó không phải là một động thái tuyệt vời của Man United – và các nguồn tin cho biết, quyết định này được đưa ra là do Erik ten Hag đã e ngại về khả năng của De Gea."

"Tôi được cho biết rằng Ten Hag không hoàn toàn tin tưởng De Gea và đang tìm cách mang về một thủ môn mới. Trong khi thủ thành người Tây Ban Nha không muốn ở lại để trở thành lựa chọn thứ hai trong khung gỗ."

Huỳnh Phong | 09:29 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục