Chi tiết thương vụ Alcaraz của Juve

09:26 Thứ năm 01/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnFootball Italia đã làm rõ những điều khoản trong hợp đồng của Carlos Alcaraz với Bà đầm già thành Turin.

Juventus đã chính thức thông báo về sự xuất hiện của Carlos Alcaraz từ Southampton, cũng như xác nhận các chi tiết đằng sau vụ chuyển nhượng.

Tiền vệ 21 tuổi người Argentina đã tỏa sáng trong 12 tháng qua với The Saints, ghi 8 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo trong tổng số 47 lần ra sân. Anh đã thu hút sự chú ý của Bianconeri và các câu lạc bộ khác trên khắp châu Âu.

Sự xuất hiện của Alcaraz sẽ tạo động lực quan trọng cho hàng tiền vệ Juventus của Massimiliano Allegri, vốn đã ít sự lựa chọn trong mùa giải này sau những rắc rối ngoài sân cỏ của Paul Pogba và Nicolo Fagioli, khiến cả hai đều không thể thi đấu trong tương lai gần.

We are the first side to avoid defeat in a Premier League match despite trailing by 2+ - Bóng Đá

 Alcaraz đã đến Juve.

Như đã xác nhận, Juventus mang về Alcaraz từ Southampton theo hợp đồng cho mượn trị giá 3,7 triệu euro cùng với 1,9 triệu euro phí bổ sung kèm theo, cũng như 200.000 euro chi phí khác. Tùy chọn mua trị giá 49,5 triệu euro cũng được bao gồm, thanh toán trong ba năm tài chính, cùng với một số tiền tùy theo thành tích.

Các báo cáo cũng cho rằng phí cho mượn sẽ phụ thuộc vào số trận ra sân của cầu thủ 21 tuổi.

Đăng Nguyễn | 08:28 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục