Chi tiết đề nghị của M.U cho Rice: Mức phí khủng, 2 'vật tế thần'

23:16 Thứ ba 27/06/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Football Insider đã hé lộ thêm những thông tin chi tiết xoay quanh lời đề nghị của Manchester United dành cho Declan Rice.

 

Hiện tại, cuộc đua đến chữ ký của Declan Rice đã không còn là "cuộc chơi" của riêng Arsenal. Trong khi Manchester City đã sẵn sàng gửi đến West Ham United lời đề nghị mở màn, Manchester United cũng đang chuẩn bị một đề xuất đặc biệt để hỏi mua tiền vệ người Anh.

Man United offering West Ham cash-plus-players exchange in 'sensational' swap deal twist - sources - Bóng Đá

 Man Utd cũng muốn có Declan Rice. 

Theo tiết lộ từ Football Insider, thay vì đáp ứng mức phí 100 triệu bảng mà West Ham yêu cầu, Man Utd sẽ gửi đến một lời đề nghị có trị giá 45 triệu bảng kèm theo sự phục vụ của hai cầu thủ. Một trong số đó là Harry Maguire, người từng được truyền thông Anh nhắc đến như mục tiêu mà West Ham nhắm đến để củng cố hàng phòng ngự.

Nguồn tin trên không tiết lộ danh tính cầu thủ còn lại, nhưng theo báo cáo từ The Telegraph thì Scott McTominay sẽ cùng với Maguire trở thành 'vật tế thần'. Đáng chú ý, nhiều nguồn tin cho biết McTominay từ lâu đã nằm trong danh sách mục tiêu của West Ham. Cụ thể hơn, HLV David Moyes được cho là đang nhắm đến ngôi sao đồng hương để thay thế trực tiếp cho Rice.

Huỳnh Phong | 22:46 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục