Chi tiền tấn, Real vẫn chưa tìm được 1 người như "trò cưng" Zidane

18:34 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn lệ thuộc vào một cái tên kể từ khi nhà cầm quân người Pháp quay trở lại.

Tầm ảnh hưởng của Karim Benzema

Real Madrid vừa trải qua trận hoà đáng thất vọng trước Real Valladolid, trong thế trận mà hàng công bế tắc và áp lực trong những pha hãm thành cũng không thực sự lớn. Những ngôi sao tấn công được HLV Zinedine Zidane kỳ vọng như Luka Jovic, Gareth Bale hay Vinicius Junior chưa thể lên tiếng, trong khi Eden Hazard lại vắng mặt vì chấn thương.

Chi tiền tấn, Real vẫn chưa tìm được 1 người như

Real chia điểm đầy thất vọng.

Bàn thắng duy nhất của Real Madrid được ghi do công của Karim Benzema ở phút 82. Pha làm bàn của chân sút người Pháp dù muộn màng nhưng khai thông thế bế tắc cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, chỉ một mình Benzema là không đủ khi mà Valladolid cũng có bàn gỡ hoà ở giai đoạn cuối trận và buộc Los Blancos phải chia điểm.

Theo thống kê được Marca chỉ ra, trong số 20 bàn thắng mà Real Madrid sở hữu kể từ khi HLV Zidane quay trở lại ghế nóng, Karim Benzema đã ghi 10 bàn, đóng góp vào 50% tổng số bàn thắng mà toàn đội có được. Dễ dàng nhận thấy, kể từ sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, chưa một ai lãnh nhiệm vụ ghi bàn nhiều hơn Benzema vào lúc này.

Chờ Luka Jovic và Eden Hazard

Thực tế, Real Madrid đã chi rất nhiều tiền cho "phiên chợ hè" 2019 để đón về Luka Jovic và Eden Hazard, những ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Hazard vẫn chưa thể ra sân đóng góp vào mặt trận tấn công của Real, trong khi Jovic không đạt được phong độ tốt nhất.

Những niềm hy vọng của HLV Zidane chưa thể lên tiếng cũng là điều khiến Kền kền trắng gặp khó. Một mình Benzema toả sáng không đủ với chất lượng hàng công mà thượng tầng "nhà trắng" yêu cầu và mong muốn. Chính vì lẽ đó, chừng nào Hazard và Jovic chưa trở lại với phong độ tốt nhất, chừng đó hàng công của Real Madrid vẫn đứng trước viễn cảnh bế tắc dài lâu.

Chi tiền tấn, Real vẫn chưa tìm được 1 người như

Benzema vẫn đang "gánh" Real trên vai.

Tham vọng quay trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất rõ ràng ở mùa giải này. Tuy nhiên, BLĐ Real vẫn còn rất nhiều việc cần phải làm nếu muốn hướng đội bóng đến những chiến thắng tưng bừng và thành công hơn nữa trong tương lai. Một trong số đó chính là chờ những màn thể hiện và toả sáng của Luka Jovic lẫn Eden Hazard, hai bản hợp đồng "bom tấn" ở thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Xem Real Madrid tập luyện: 

Minh Trí | 17:40 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục