Chi tiền tấn, Chelsea quyết phá kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh

11:54 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ông chủ CLB Chelsea Roman Abramovich dự định bỏ ra tới hơn 60 triệu bảng để có thể mang về sân Stamford Bridge tiền vệ thuộc biên chế Juventus Paul Pogba ngay trong tháng giêng tới.

Dạo gần đây, có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Pogba và Chelsea hiện nay đang nổi lên là ƯCV hàng đầu khi đang lên kế hoạch phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh dành cho cầu thủ người Pháp.

Pogba đang trong tầm ngắm của Chelsea.

Mùa hè qua, Di Maria là bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Anh khi M.U phải trả cho Real Madrid số tiền 59,7 triêu bảng. Với tiềm lực tài chính dồi dào, Chelsea sẽ chứng tỏ quyền lực của mình khi quyết định chi khoảng 60 triệu bảng cho Pogba. Đây là một số tiền khổng lồ, chắc chắn Juventus khó lòng mà từ chối.

Dù Chelsea đang bay cao trên BXH Premier League nhưng ông chủ Abramovich vẫn muốn có thêm những cái tên sáng giá cập bến sân Stamford Bridge để hoàn thiện thêm đội hình.

Pogba được xem là mẫu tiền vệ "2 trong 1" khi anh vừa có thể hỗ trợ phòng ngự rất chắc chắn và cũng có thể tấn công rất tốt. Dù có trận đá lùi sâu nhưng những pha di chuyển lên phía trước của cầu thủ này luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương.

Pogba đã là trụ cột của Juventus trong 2 mùa giải qua dù mới 21 tuổi. Cả trên tuyển quốc gia, anh vẫn là nhân tố được ra sân thường xuyên trong đội hình của HLV Didier Deschamps.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục