Chỉ sau 11 tháng, sao 220 nghìn bảng/tuần lập tức muốn rời Arsenal

21:02 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ có phong độ tệ hại của Arsenal mùa giải vừa qua sớm lên kế hoạch chia tay sân Emirates.

Mùa giải vừa qua tương đối thê thảm với Arsenal. Họ kết thúc Premier League ở tận vị trí thứ 8 và không giành được một suất tham dự cúp châu Âu. Một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ lụn bại đó là phong độ kém cỏi của những tân binh.

Trường hợp đáng chú ý nhất là Willian. Cầu thủ này gia nhập Arsenal dưới dạng tự do. Khi tới Emirates, tiền vệ người Brazil tuyên bố sẽ cùng Arsenal giành chức vô địch Champions League. Thế nhưng, những gì Willian để lại là 1 bàn thắng và 5 kiến tạo ở Premier League.

Fabrizio Romano has revealed on his podcast that Willian is still determined to leave Arsenal this summer, - Bóng Đá

 Willian muốn chia tay Arsenal trong mùa hè này.

Chính vì thế, Arsenal có ý định bán đứt cầu thủ này. Báo chí Anh thời gian qua cho hay, Willian cũng đang liên hệ gia nhập CLB Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ. Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano đã có cập nhật về tình hình của Willian.

Cụ thể, Fabrizio Romano khẳng định: "Chúng tôi có nhiều câu hỏi từ người hâm mộ Arsenal nhưng nói về Willian, tình hình về cơ bản là khá rõ ràng. Cậu ấy muốn rời đi. Willian muốn rời Arsenal và Arsenal đã sẵn sàng bán cậu ấy trong mùa hè này."

Hợp đồng hiện tại của Willian có thời hạn tới năm 2023. Vì thế Pháo thủ muốn đẩy cầu thủ này khỏi đội bóng càng sớm càng tốt. Hiện Willian hưởng mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần tại Emirates.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:32 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục