Chỉ sau 1 tháng đến Camp Nou, cựu sao AC Milan đã trở thành hàng hớ

18:19 Thứ ba 26/02/2019 | 2

Cuộc sống mới tại Camp Nou có vẻ không hề dễ dàng với cựu ngôi sao của AC Milan.

Đầu năm 2019, Barcelona đã gây bất ngờ lớn trên thị trường chuyển nhượng khi hỏi mượn Kevin-Prince Boateng từ Sassuolo. Nếu cầu thủ người Ghana thể hiện tốt, anh sẽ được kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 8 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Boateng sẽ rời Barcelona sau mùa giải này.

Boateng đã có trận đấu ra mắt khi Barcelona đối đầu với Valladolid cách đây 10 ngày. Tuy nhiên, anh lại gây thất vọng lớn với những pha xử lí lóng ngóng, vụng về. Và có lẽ, chỉ cần chừng đó là đủ để ban lãnh đạo Barca đưa ra quyết định về tương lai của ngôi sao người Ghana.

Theo Marca đưa tin, Blaugrana sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt vào mùa hè với Kevin-Prince Boateng, đồng nghĩa với việc tiền đạo này sẽ trở về Sassuolo sau khi mùa giải kết thúc.

Trong quá khứ, Kevin-Prince Boateng từng khoác áo Borussia Dortmund, Tottenham, AC Milan hay Schalke. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, chiến tích đáng nhớ nhất của anh là cùng Ghana lọt vào tứ kết World Cup 2010. Tuy nhiên, đời sống sinh hoạt cá nhân thiếu kiểm soát đã khiến anh hay gặp chấn thương và sự nghiệp không phát triển rực rỡ.

Faro | 05:20 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục