'Chỉ một điều có thể ngăn Hazard rực sáng'

20:07 Thứ ba 06/10/2020

TinTheThao.com.vnLuka Modric rất tin tưởng vào người đồng đội người Bỉ ở Real Madrid.

 

 Những bàn thắng đẹp của Hazard ở Chelsea

Khi chơi cho Chelsea, Eden Hazard từng được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới. Mùa hè 2019, sau nhiều lùm xùm, cuối cùng anh cũng được chuyển đến chơi cho đội bóng mơ ước là Real Madrid với mức phí chuyển nhượng gốc 100 triệu euro.

Nhìn lại những lần chấn thương của Hazard - Bóng Đá

 Hazard phải tiếp tục nghỉ thi đấu.

Hazard gặp chấn thương trước mùa, phải lùi ngày ra mắt. Một thời gian ngắn sau trận ra mắt, chân sút người Bỉ có bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid, cũng là bàn thắng duy nhất cho đến hiện tại. Anh bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2019/2020 vì chấn thương. Đến đầu mùa này, khi niềm tin của Kền kền trắng đang dâng cao, bản hợp đồng đắt giá từ Chelsea tiếp tục dính chấn thương nặng, có thể phải ngồi ngoài gần 1 tháng.

Tất cả những gì Eden Hazard mang đến cho Los Blancos là nỗi thất vọng. Dù vậy, người đồng đội Luka Modric vẫn hoàn toàn đặt niềm tin vào anh: "Hazard đang trải qua tình huống không mấy thoải mái. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ chứng minh điều đó. Chỉ có chấn thương mới có thể ngăn cậu ấy bùng nổ. Khi bình phục, cậu ấy luôn cho thấy mình là một nhân tố quan trọng."

"Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tôi chắc rằng cậu ấy sẽ chơi rất hay mùa này nếu không bị chấn thương ngăn cản. Madrid trả nhiều tiền cho cậu ấy là có lý do."

Thanh Vũ | 19:09 06/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục