Chi mạnh tay, M.U vượt mặt Leipzig, chốt ngày ra mắt tân binh mùa Đông

06:13 Thứ tư 23/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United quyết tâm chiêu mộ bằng được thần đồng bóng đá Nam Mỹ.

Manchester United muốn bắt đầu kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông bằng việc chiêu mộ tài năng trẻ đầy triển vọng, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Independiente del Valle, Moises Caicedo.

Gia nhập đội bóng tại Ecuador khi chỉ mới 13 tuổi, ngôi sao sinh năm 2001 không mất nhiều thời gian để thể hiện rõ những tố chất của một máy quét hàng đầu. Tháng 10 năm ngoái, anh chính thức được đôn lên đội một và thường xuyên góp mặt vào đội hình xuất phát.

Trước những màn trình diễn ấn tượng của Caicedo, phía Man Utd đã nhanh chóng tiếp cận ban lãnh đạo  Independiente del Valle để thương thảo về việc chiêu mộ viên ngọc quý này. Tuy nhiên sự can thiệp đến từ RB Leipzig cũng như AC Milan đang khiến Quỷ đỏ gặp đôi chút khó khăn trong vấn đề đàm phán đưa Caicedo về Old Trafford. 

Manchester United outbid RB Leipzig in race to sign Moises Caicedo    - Bóng Đá

 Caicedo đang được xem như mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ ấn phẩm Diario Extra, đến nay kế hoạch của đại diện xứ sở sương mù vẫn đang diễn ra suôn sẻ và họ hiện đang là câu lạc bộ đưa ra lời đề nghị tốt nhất dành cho Caicedo.

Để sở hữu thành công thần đồng Nam Mỹ, Man Utd sẽ phải trả 5,5 triệu bảng cho Independiente del Valle, đồng thời chia sẻ 20% mức phí chuyển nhượng nếu quyết định bán Caicedo trong tương lai.

Solskjaer kể lại sự kình địch giữa Leeds và Manchester United

 
Trường Sơn | 05:15 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục