Chi lương 250.000 bảng, Man Utd giữ chân siêu cầu thủ

08:09 Chủ nhật 09/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc chiêu mộ tân binh, Man Utd cũng đang lên kế hoạch giữ chân nhiều trụ cột ngay từ lúc này.

Edinson Cavani hiện kiếm được 200.000 bảng mỗi tuần và khi hợp đồng của cựu ngôi sao PSG sẽ hết hạn vào mùa hè này, đội chủ sân Old Trafford phải có hành động dứt khoát.

Manchester United 'primed to offer Edinson Cavani £250,000-a-week wage' - Bóng Đá

 Cavani sẽ đồng ý ở lại Man Utd?

Theo Daily Mail, Man Utd được cho là sẽ tăng mức lương của Cavani lên 250.000 bảng một tuần, trong nỗ lực thuyết phục siêu tiền đạo người Uruguay ở lại câu lạc bộ thêm một mùa giải nữa.

Quỷ đỏ có tùy chọn để gia hạn hợp đồng với Cavani thêm năm thứ hai, nhưng điều đó cần sự chấp thuận của tiền đạo này. Bên cạnh chuyên môn, sự đồng thuận cũng phụ thuộc vào các vấn đề ngoài sân cỏ, bao gồm cả gia đình của Cavani.

Cavani ký hợp đồng với Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay gã khổng lồ Pháp Paris Saint-Germain vào tháng 10 năm 2020. Anh đã ghi 14 bàn thắng sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải này và là đầu tàu nơi hàng công Quỷ đỏ, khi Anthony Martial không đáp ứng được yêu cầu.

Cavani đã ghi một cú đúp trong cả hai lượt trận bán kết Europa League của Man Utd với Roma, đưa họ vào chung kết. Chính Ole Gunnar Solskjaer cũng nhiều lần thuyết phục Cavani ở lại, và khẳng định đây là mẫu trung phong mà Quỷ đỏ đã thiếu một thời gian dài.

Solskjaer đề cao vai trò của Cavani:

 
Minh Tuấn | 07:10 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục