Chỉ là, "Trời" không thương Gareth Bale

10:18 Thứ năm 14/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Các cầu thủ Real Madrid vừa trải qua 90 phút rất đáng quên. Đặc biệt, Gareth Bale sẽ trở thành cầu thủ khó về nhà và ngủ ngon giấc sau những gì diễn ra trên sân Santiago Bernabeu.

Bale không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở Bernabeu. Ảnh: Internet.

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đổ lỗi cho trận hòa 1-1 trước Juventus ở bán kết lượt về Champions League, khiến đội bóng thành cựu vương Champions League mùa này, do đội nhà thiếu may mắn. Điều này cũng có lý. Gareth Bale được trao nhiều cơ hội nhất có thể giúp Los Blancos ghi nhiều hơn một bàn thắng.

Nhưng hôm nay, "Trời" không thương ngôi sao xứ Wales. Không ai có thể trách Bale sau những gì anh thể hiện hôm nay. Cựu sao Tottenham lên công về thủ liên tục. Anh hoạt động không biết mệt mỏi và tỏ ra rất năng nổ. Nhìn cách Bale chơi bóng, người hâm mộ thấy một khát khao cháy bỏng nơi chân sút này.

Nhưng rủi thay, Bale hôm nay vẫn còn thiếu một chút may mắn quyết định để có bàn thắng. Trong bóng đá, may mắn đôi khi mới sắm vai tác nhân quyết định tạo nên bàn thắng. Pha dứt điểm của anh tronh hiệp 1 vẽ nên một quỹ đạo bay hoàn hảo về khung thành Gigi Buffon. Tưởng chừng, Bale sẽ ghi bàn với pha dứt điểm trái phá đó.

Song, đứng trong khung gỗ của Juventus là Buffon, thủ thành được người hâm mộ ví von: "Chỉ để thủng lưới trong những tình huống không thủ môn nào có thể cản phá." Kết quả, người gác đền của Italia bay người cản phá thành công tình huống đó.

Rồi khi Alvaro Morata mang về bàn gỡ 1-1 cho Juventus trước Real Madrid trong hiệp 2, Bale cũng được trao rất nhiều cơ hội sau đó. Nhưng định mệnh của trận bán kết lượt về Champions League không gọi tên tay săn bàn 26 tuổi này. Trận đấu kết thúc với một sự bực dọc khó tả dành cho Bale. Anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra với khung thành ở Bernabeu.

Phải chăng, lời nguyền Champions League đáng sợ đã lấy đi mọi sự may mắn của anh? Với những ai yêu mến Real, họ sẽ trách Bale rất nhiều vì bỏ lỡ khá nhiều tình huống ghi bàn ngon ăn. Tuy nhiên, từ tận sâu thẳm trái tim của cổ động viên trung lập, công bằng mà nói họ thích Bale chơi thứ bóng đá như hôm nay. Chỉ là, "Trời" không thương Bale, giống như cái tít bài viết của báo Marca, "Chơi hay, nhưng chỉ mới tiến gần đến giải thưởng".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục