Chi hơn 40 triệu bảng, Man City sắp có 2 ngôi sao của Porto

16:38 Chủ nhật 06/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Sunday Telegraph, Manchester City đang rất gần đến việc hoàn tất chiêu mộ hai ngôi sao của Porto là Eliaquim Mangala và Fernando.


Cả hai cầu thủ trên đều đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi vào cuối mùa, và đó cũng chính là một trong những điểm lợi thế mà Man City có được trên bàn đàm phán.

Tuy nhiên để có thể thuyết phục Porto, Man City cũng đã gặp không ít khó khăn, khi mà có cả một danh sách dài những đội bóng muốn có tài năng của Mangala và Fernado, trong đó có cả những cái tên đáng gờm như Chelsea, Man Utd, Real, PSG....

Mặc dù vậy, theo những thông tin vừa được chia sẻ trên Sunday Telegraph đang giành pole trong cuộc đua này, khi sẵn sàng trả cho Porto số tiền chuyển nhượng tới 40 triệu bảng. Trong đó 25 triệu bảng dành cho Mangala, và 15 triệu còn lại dành cho Fernando.

Nếu có thể hoàn tất thương vụ kép này, rõ ràng chiều sâu sức mạnh của Man City trong mùa tới là rất đáng gờm, khi Mangala sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ, trong khi Fernando sẽ là quân bài dự phòng hoàn hảo cho bộ đôi Fernandinho – Toure.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục