Chị em nhà Williams kẻ vô địch, người vào chung kết

11:53 Thứ bảy 10/01/2015

(TinTheThao.com.vn)  - Venus Williams cho thấy cô vẫn là đối thủ "kỵ dơ" trong sự nghiệp của Caroline Wozniacki.

Venus Williams. Ảnh:Internet

Đang trên đà thăng hoa bằng những trận thắng ấn tượng, thế nhưng hành trình của Wozniacki cuối cùng cũng bị chặn đứng bởi ngọn núi mang tên Venus Williams. Tai hại hơn nữa là nó lại diễn ra ở trận đấu cuối cùng của giải, tức cửa thiên đường đã sụp đổ ngay trước mắt Wozzy.

Wozniacki trẻ hơn Venus đến 10 tuổi, lại đang ở độ sung sức nhất của sự nghiệp. Trong khi sự nghiệp của Venus đã ở tuổi "xế chiều" và cầm vợt ra sân với cô hiện chỉ còn là một niềm đam mê. Ấy vậy mà "lão bà" của giải đấu đã xuất sắc ngược dòng hạ hạt giống số 1 của giải với tỉ số 2-6, 6-3, 6-3 để đăng quang cực kỳ thuyết phục.

Danh hiệu đầu tiên trong mùa giải ngoài việc được ví như cú hích về tinh thần, còn giúp Venus bổ sung thêm vào quỹ điểm của mình một số điểm đáng kể nhằm giúp cô cải thiện vị trí thứ 19 hiện tại. Đây cũng là lần thứ 6 trong sự nghiệp mà Venus vượt qua Wozniacki.

Niềm vui cho nhà Williams nhân lên gấp bội bởi cô em Serena đã cùng tuyển Mỹ đi tới chung kết Hopman Cup 2015. Chiều nay đương kim số 1 thế giới sẽ cùng với John Isner sẽ bước vào trận đấu tranh chức vô địch với Ba Lan - có sự hiện diện của Agnieszka Radwanska và Jerzy Janowicz.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục