Chi đậm, Chelsea sắp có người thay thế Ashley Cole

02:09 Thứ hai 20/05/2013

Với tiềm lực tài chính mạnh hơn hẳn Arsenal cũng như Tottenham, Chelsea hoàn toàn tự tin trong việc giành quyền sở hữu hậu vệ cánh trái đầy triển vọng của Southamton, Luke Shaw.

Theo thông tin từ Sunday Times, đội bóng chủ sân Stamford Bridge tin rằng, lời đề nghị mới nhất mà họ đưa ra dành cho Luke Shaw đơn giản là "không thể từ chối" với Southampton và Chelsea sẽ đánh bại cả hai kình địch cùng thành phố, Arsenal và Tottenham trong cuộc đua giành chữ kí của sao mai này.

Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành quyền sở hữu Luke Shaw. Ảnh: Internet

Sunday Times cũng cho hay, số tiền mà The Blues dùng để hỏi mua hậu vệ trái mới 17 tuổi này lên đến 10 triệu bảng, một con số "khổng lồ" cho một hậu vệ ở độ tuổi như Shaw. Đây được xem như là món quà mà Abramovich gửi đến Mourinho, người sẽ đến Chelsea vào tuần sau.

Mặc dù vẫn còn đó Ashley Cole thi đấu rất chắc chắn và ổn định bên hành lang trái, nhưng không sớm thì muộn, Cole cũng sẽ phải xuống phong độ khi anh cũng đã bắt đầu bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp. Bên cạnh đó, sự thay thế cho Cole lúc này là Ryan Bertrand chưa bao giờ tạo ra được sự yên tâm cho NHM. Vì vậy, Luke Shaw là giải pháp thay thế hoàn hảo cho Ashley Cole trong tương lai gần khi anh đang thi đấu tuyệt hay dưới màu áp Southampton trong mùa giải đầu tiên được thi đấu tại Premier League.

Luke Shaw là sản phẩm mới nhất của lò đào tạo trẻ Southampton, nơi sản sinh ra rất nhiều ngôi sao đang thi đấu tại Premier League hiện nay như Theo Walcott, Gareth Bale và Alex Oxlade-Chamberlain.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục