Chi đậm, Arsenal quyết 'cướp hàng' của M.U

20:50 Thứ tư 10/04/2013

Từ sau khi huyền thoại David Seaman giải nghệ, Arsenal vẫn chưa thể tìm thấy được người thay thế xứng đáng, cho dù đó là Jens Lehmann trong quá khứ hay hiện tại là thủ thành trẻ người Ba Lan, Wojciech Szczesny. Phong độ thảm hại của Szczesny trong mùa giải này khiến Arsene Wenger đang gấp rút tìm kiếm 1 phương án thay thế. Và mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Pháp chính là thủ môn đang lên của Stoke City, Asmir Begovic.

Cả Lukasz Fabianski lẫn Wojcieh Szczesnay đều không mang đến sự yên tâm cho Arsenal khi liên tục khiến họ mất những điểm số đáng tiếc bằng những sai lầm không đáng có. Vì vậy, hàng loạt những cái tên đình đám tại châu Âu đều đang được Wenger nhắm tới để đưa về sân Emirates ngay trong mùa Hè để giải quyết triệt để vấn đề này. Trong số đó, phải kể đến những cái tên như Victor Valdes, Pepe Reina và cả Petr Cech.

Arsenal đã duyệt chi đến 15 triệu bảng để mua thủ thành tài năng này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Daily Mail thì mới đây nhất, Arsenal lại được cho là đang tiếp cận mục tiêu mà Sir Alex Ferguson của Manchester United từ lâu đang theo đuổi, đó là thủ môn Asmir Begovic của Stoke City. Và mới đây, Arsenal đã gây sốc cho chính NHM của các Pháo thủ khi gửi lời đề nghị lên đến 15 triệu bảng cho thủ thành này. Đây chắc chắn là 1 cái giá không thể từ chối cho đội chủ sân Britannia.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Arsenal cũng đã có ý định chiêu mộ thủ môn này, nhưng phía Stoke không muốn bán thủ môn ở giữa mùa giải. Tuy nhiên, mới đây Stoke đã chiêu mộ thành công thủ thành Jack Butland đến từ Birmingham, đây có thể coi là động thái sẵn sàng cho việc bán Begovic. Rất có thể thương vụ này sẽ được thực hiện nhanh chóng và Begovic sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho các Pháo thủ.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục