Chỉ có 1 cách để Juventus sở hữu Sancho

04:52 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Tuttomercatoweb, Manchester United chỉ muốn bán đứt Jadon Sancho thay vì đem anh đi cho mượn thêm lần nữa.

Sau nửa mùa giải gây ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund, Jadon Sancho đã nhận được sự chú ý từ một vài đội bóng trên khắp châu Âu, cộng với việc Manchester United không mặn mà giữ chân tiền vệ người Anh, việc cầu thủ 23 tuổi rời sân Old Trafford chỉ là chuyện sớm muộn.

Manchester United không có ý định giữ chân Jadon Sancho.

Juventus sẵn sàng "giải cứu" Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, mức lương quá cao mà anh đang được hưởng trong màu áo "Quỷ đỏ" khiến đại diện tới từ Italia tỏ ra e ngại. Đội bóng thành Turin hy vọng có thể mượn cầu thủ người Anh một mùa giải.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Tuttomercatoweb, Manchester United không quan tâm đến bất cứ thỏa thuận cho mượn nào. Nhà đương kim vô địch FA Cup chỉ muốn bán đứt cầu thủ này với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Manchester United chỉ muốn bán đứt Jadon Sancho với giá 40 triệu euro.

Yêu cầu mà đội chủ sân Old Trafford đặt ra có thể làm khó Juventus, trong bối cảnh đội bóng Italia đang gặp khó khăn về mặt tài chính. Nhiều khả năng "Bà đầm già" sẽ rút lui khỏi thương vụ này.

Trần Huy Trưởng | 04:52 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục