Chỉ chơi 3 phút, ngôi sao này đã không còn tương lai ở Real Madrid

11:32 Chủ nhật 07/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng trước Eibar, không phải cầu thủ nào của Real Madrid cũng có thể đón nhận niềm vui trọn vẹn.

Real Madrid đã giành chiến thắng trước Eibar bằng 2 pha lập công của Karim Benzema. Đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn cho thấy những khó khăn trong cách vận hành lối chơi lẫn phong độ chưa thật sự tốt của các trụ cột. Có thể nói, chiến thắng trước Eibar mang ý nghĩa giải toả về mặt tinh thần nhiều hơn cho thầy trò HLV Zinedine Zidane.

Mặc dù vậy, trong một ngày mà Los Blancos trút bỏ phần nào áp lực, chỉ riêng Gareth Bale là không thể thoát khỏi nỗi ám ảnh. Mối quan hệ của ngôi sao người xứ Wales với các Madridista ngày càng xấu. Điều này được tờ Marca dẫn chứng một cách cụ thể:

"Trận đấu giữa Madrid với Eibar vào thứ Bảy, Bale bị những CĐV Real huýt sáo trong vòng ba phút kể từ khi bắt đầu kiểm soát bóng. Mùa này, cầu thủ đến từ xứ Wales đã bị người hâm mộ Los Blancos cười nhạo trong rất nhiều trận."

Chỉ chơi 3 phút, ngôi sao này đã không còn tương lai ở Real Madrid (Bale) - Bóng Đá

Sự chỉ trích mà các CĐV Real dành cho Bale ngày một lớn hơn.

Với tình hình khó khăn hiện tại, tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha cũng nhận xét có lẽ như chỉ cần một sai sót hay lỗi lầm nhỏ nào xảy ra thôi, Gareth Bale cũng sẽ là mục tiêu "công kích" của các Madridista. Những ngày tháng cuối cùng của ngôi sao tấn công này tại Santiago Bernabeu càng đến gần và thật khó để Bale có thể vui vẻ ở lại Real Madrid mùa tới.

Minh Trí | 10:45 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục