Chỉ cần rời Barca, Turan sẽ được Arsenal dang tay chào đón

15:35 Thứ sáu 06/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo những báo cáo mới nhất từ AS, Arsenal đang rất tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Arda Turan đang thuộc biên chế của Barcelona.

Cựu cầu thủ Atletico Madrid đến với Barca từ mùa Hè năm ngoái nhưng do lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA nên mãi đến đầu năm nay, anh cùng Aleix Vidal mới có màn ra mắt đội bóng. Thi đấu không hề tệ nhưng chủ yếu là tròn vai, Turan đã không thể hiện được nhiều như lúc anh còn ở Atletico.

Turan có khả năng rời Barca. Ảnh: Internet.

Đã có nhiều luồng ý kiến trái chiều về trường hợp của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, đa số cho rằng anh không phù hợp với lối chơi hiện tại ở Barca. Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng Turan cần thêm thời gian để chứng minh đẳng cấp.

Từng là cầu thủ trụ cột của Atletico nhưng khi đến Camp Nou, Turan thường phải ngồi dự bị vì không thể cạnh tranh nổi với bộ ba đang ổn định là Sergio Busquets, Andres Iniesta và Ivan Rakitic. Nếu tình hình trì trệ này cứ tiếp diễn, nhiều khả năng không cần Barca thanh lý, Turan cũng phải tự tìm cách ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Chính vì thế một số tin đồn về việc Turan có thể ra đi ngay trong Hè này đã được dấy lên. Rất nhiều CLB lớn đang chờ đợi điều này để nhảy vào tranh giành chữ ký của Turan. Sau sự quan tâm của Antonio Conte, mới đây nhất, Arsenal cũng đang cử người theo dõi thương vụ này.

Hàng tiền vệ của Arsenal vẫn cần rất nhiều sự chắc chắn để ổn định trung khu cho toàn bộ đội hình. Hơn nữa, Turan rất đa năng và có thể di chuyển linh hoạt giúp Pháo thủ có thể chuyển đổi sơ đồ chiến thuật một cách nhuần nhuyễn.

Hoàng Tâm | 15:10 06/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục