Chi 8.5 triệu bảng, Liverpool có "hàng thừa" Real Madrid?

08:22 Chủ nhật 17/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ra đi lúc này có lẽ là nước cờ hợp lý để cứu vãn tương lai của tiền vệ Asier Illarramendi.

Illarramendi có khả năng rời Real Madrid. Ảnh: Internet.

Hàng tiền vệ của Real Madrid đang rất chật chội. Cùng với việc báo Sport.es đưa tin chủ tịch Florentino Perez của đội bóng muốn thực hiện cuộc cách mạng trên hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng hè này khi mang về ba cái tên gồm Paul Pogba, Marco Reus và Marco Verratti, nhiều khả năng một số cầu thủ hiện tại sắp phải xách va-li rời CLB.

Trong số đó, vị trí Illarramendi nắm giữ đang bị lung lay dữ dội. Báo chí Tây Ban Nha đồn thổi tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được đem bán hè này. Vừa qua, tờ Mirror loan tin Liverpool muốn đưa Illarramendi về sân Anfield. Giá chuyển nhượng được họ gửi tới Real Madrid tầm 8.5 triệu bảng. Con số này có thể tăng lên thành 10 triệu bảng tuỳ thuộc vào các điều khoản hai bên thương lượng.

Được biết, Real Madrid từng bỏ ra tới 32.2 triệu euro để mua Illarramendi từ Real Sociedad vào năm 2013. Cầu thủ này cũng ký hợp đồng sáu năm với đội chủ sân Santiago Bernabeu. Nhưng do không được trọng dụng, giá chuyển nhượng của Illarramendi đã rớt thê thảm, theo phân tích của báo chí. Do đó, lời đề nghị của Liverpool dù chỉ bằng 1/3 số tiền ban đầu Real Madrid chi ra để mua Illarramendi, nhưng vẫn có thể khiến đại diện thành Madrid cân nhắc.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục