Chi 70 triệu, Liverpool nhắm mua học trò Xabi Alonso

15:12 Thứ sáu 25/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Bild cho biết, Liverpool đang dành sự quan tâm đến một ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen.

 

Nguồn tin từ trang Bild cho biết, Liverpool sẵn sàng chi 70 triệu euro để chiêu mộ trung vệ Piero Hincapie của Bayer Leverkusen. The Kop cần bổ sung thêm một trung vệ trong bối cảnh Virgil Van Dijk lẫn Joel Matip đều đã lớn tuổi. Do đó, họ đã nhắm đến Piero Hincapie như một mục tiêu lý tưởng. 

Cầu thủ người Ecuador gây ấn tượng bởi khả năng xử lý bóng tốt bằng chân trái, lối chơi mạnh mẽ, không chiến tuyệt vời và rất dũng mãnh khi tranh chấp. Thậm chí, anh còn được so sánh với một người đồng đội cũ của HLV Xabi Alonso tại Bayer Leverkusen, đó là huyền thoại Real Madrid, Sergio Ramos. 

Chi 70 triệu, Liverpool nhắm mua học trò Xabi Alonso - Bóng Đá

Liverpool muốn chiêu mộ Hincapie. 

Dĩ nhiên, với những ưu điểm vừa nêu, mức giá để chiêu mộ Piero Hincapie sẽ không hề rẻ. Do đó, Liverpool sẵn sàng chi đến 70 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Ecuador với Bayer Leverkusen. 

Dự kiến, hàng phòng ngự sẽ là khu vực tiếp theo được HLV Jurgen Klopp tiến hành "thay máu" lực lượng. Trước đó, The Kop đã thải loại hầu hết những cầu thủ lớn tuổi ở hàng tiền vệ, tiêu biểu có thể kể đến như James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita, Jordan Henderson hay Fabinho.

Phi Yến | 14:14 25/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục