Chi 61 triệu, Barca đánh bại Man City đưa "Busquets đệ nhị" về Catalan

10:10 Thứ bảy 18/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng Barcelona đang rất quyết tâm trong việc tìm kiếm người thay thế Sergio Busquets.

Như đã đưa tin, HLV Pep Guardiola và thượng tầng Manchester City đang rất quan tâm đến tiền vệ Rodri của Atletico Madrid, người được ví như "Sergio Busquets đệ nhị" bởi khả năng kiểm soát và điều phối bóng khu trung tuyến.

Người đại diện của tiền vệ sinh năm 1996 cũng lên tiếng, Rodri sẽ chuyển đến thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào có thể phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng mà anh đã ký với CLB chủ quản Atletico. Điều này mang đến tin vui cho Man City, bởi nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chưa bao giờ gặp khó trong vấn đề tài chính. Mặc dù vậy, động thái mới nhất trong thương vụ này cho thấy, Man City chưa chắc đã đạt được ước vọng.

Cụ thể, theo Mundo Deportivo, Barcelona cũng sẵn sàng chi 61 triệu bảng phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng của Rodri, đưa tiền vệ này về Camp Nou càng sớm càng tốt. Sở dĩ, thượng tầng đội bóng xứ Catalan tỏ ra gấp gáp như vậy, là vì họ ý thức được việc Man City và những CLB giàu tiềm lực tài chính khác có thể sẽ "cướp" mất "Busquets đệ nhị" bất cứ lúc nào.

Barca giành Rodri với Man City - Bóng Đá

Barca đang rất khẩn trương để đưa Rodri về Camp Nou. 

Rodri có phong độ ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid mùa giải 2018/19, mặc dù đội bóng của anh phải trắng tay. Sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Wanda Metropolitano, tiền vệ người Tây Ban Nha ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo. 

Minh Trí | 09:25 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục