Chi 60 triệu bảng, Chelsea mua 'Mane mới' thay Willian

09:59 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnChelsea hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 nhộn nhịp.

Chelsea đã kháng cáo thành công án cấm chuyển nhượng. Tuy nhiên, họ lại không mua bất cứ ai trong tháng Giêng vừa qua. Và mọi thứ sẽ khác biệt trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Bên cạnh hàng thủ, thì hàng công cũng là nơi Chelsea phải củng cố. HLV Frank Lampard đã không ít lần than phiền về 'hỏa lực' của The Blues. Một cầu thủ chạy cánh sẽ được họ đưa về, khi 2 trong số những lựa chọn hàng đầu hiện tại của họ, Pedro và Wilian đều hết hợp đồng vào cuối mùa và có vẻ như đều sẽ ra đi.

Chelsea’s £60m target as a Willian replacement - Bóng Đá

 Samuel Chukwueze của Villarreal được xem như Mane mới.

Theo Daily Mail, cái tên được HLV Lampard chọn lựa có thể là Samuel Chukwueze của Villarreal. Cầu thủ 20 tuổi này có thể chơi ở hai cánh và đã chứng minh được rằng mình là mối đe dọa thực sự ở La Liga trong nhiều mùa qua.

Chukwueze được so sánh với Sadio Mane của Liverpool nhờ phong cách chơi tương đồng. Ngôi sao người Nigeria mạnh mẽ, tốc độ, khéo léo và cũng có khả năng săn bàn ấn tượng.

Chukwueze sớm sẵn sàng cho một bước tiến mới, và Chelsea có thể mọi yêu cầu thủ anh. The Mail cho biết Man City và Liverpool cũng đang để Chukwueze vào tầm ngắm. Về phần Villarreal, đội bóng có biệt danh Tàu ngầm vàng sẽ yêu cầu 60 triệu bảng cho 'viên ngọc quý' của mình.

Cột mốc 50 bàn thắng ở Premier League của Sadio Mane:

Minh Tuấn | 09:29 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục